Lý Băng Băng "thân thiết" với Jeon Ji Hyun

02/10/2011 11:20 GMT+7

(TNTS) Snow Flower and the Secret Fan từ khi bấm máy đã thu hút sự quan tâm của dư luận khi có sự tham gia của người đẹp Lý Băng Băng và "Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun.

Dựa trên tiểu thuyết của văn sĩ Lisa See, nhà biên kịch Wendi Deng Murdoch chuyển thể sang kịch bản phim với sự tham gia của hai nữ diễn viên sáng giá châu Á là Jeon i-hyun (Hàn Quốc) và Lý Băng Băng (Trung Quốc). Bộ phim cuốn hút khán giả vì diễn ra ở hai bối cảnh và thời gian song song: vùng Hồ Nam thế kỷ 19 cổ xưa và thành phố Thượng Hải phồn hoa tấp nập thế kỷ 21. Ở cả hai chiều thời gian, đôi bạn thân thiết Snow Flower - Lily (Tuyết Hoa - Bạch Huệ) và hậu duệ của họ Sophia - Nina luôn cảm nhận những sợi dây kết nối mạnh mẽ gắn kết hai tâm hồn.

 
Cảnh trong Snow Flower and The Secret Fan - Ảnh: Galaxy cung cấp 

Bộ phim là sự kết hợp các chi tiết một cách nhịp nhàng, hòa quyện giữa quá khứ và hiện tại, khiến thời gian và không gian như vừa tách bạch, vừa lồng ghép vào nhau. Nổi bật và xuyên suốt phim là vai trò của chiếc quạt bí ẩn bằng lụa trắng, và loại ngôn ngữ đặc biệt mang tên Nu Shu. Toàn bộ ngôn ngữ Nu Shu được sử dụng trong phim đều khớp 100% với thực tế lịch sử ghi chép. Tất cả mọi chuyện xảy ra đều xoay quanh chiếc quạt cổ bằng lụa màu trắng với những dòng chữ...

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun cho biết, dù có khá nhiều điểm khác biệt, nhưng sau khi kết thúc quá trình làm phim thì họ đã thân thiết như chị em ruột. Mặc dù các nhà làm phim phủ định chuyện không hề khai thác chuyện đồng tính nữ nhưng trong phim có những shoot hình rất "tình cảm" giữa Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun. Hai nhân vật chính không chỉ cùng ăn cùng ngủ, cùng khiêu vũ thân mật mà còn có những cử chỉ cực kỳ âu yếm, mức độ thân mật khác hẳn so với tình cảm bạn gái thông thường.

Snow Flower and The Secret Fan còn có sự góp mặt của ngôi sao Hollywood Hugh Jackman, người nổi danh với vai "Người sói" Wolverine trong loạt phim X-men. Đây là dự án phim đầu tiên của diễn viên người Úc này tại Trung Quốc. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự góp mặt của diễn viên Archie David Kao rất được mến mộ với loạt phim truyền hình CSI: Crime Scene Investigation và Power Rangers Lost Galaxy. Archie được chọn vào danh sách 100 Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất của tạp chí People vào năm 2006.

Phim do Galaxy phát hành, được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 30.9.2011.

 Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.