Lưu Diệc Phi gây sóng gió với váy xuyên thấu

19/06/2012 16:50 GMT+7

(TNO) Xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới trong khuôn khổ Liên hoan phim Thượng Hải lần thứ 15 vào hôm 18.6, Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm của dư luận khi tự tin diện chiếc váy có thể… nhìn thấu cả bên trong.

Theo trang Cri, đoàn làm phim The Four (Tứ đại danh bộ) đã có buổi ra mắt phim khá hoành tráng với sự xuất hiện của dàn diễn viên hùng hậu như Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Giang Nhất Yến, đạo diễn Trần Gia Thượng.

Tuy nhiên, “ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ” lại vấp phải sự chỉ trích nặng nề khi chọn một chiếc váy màu đen có thể nhìn thấu cả bên trong dù cô đã “phòng thủ” bằng chiếc quần bó màu trắng.


Lưu Diệc Phi xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu - Ảnh: CFP

Dù ở góc độ nào, Lưu Diệc Phi cũng thật phản cảm với chiếc váy có cũng như không khi để lộ cả quần trong lẫn cặp đùi của mình.

Báo chí Hoa ngữ không ngần ngại so sánh Lưu Diệc Phi với những “thảm họa” thời trang trước đó như chiếc váy ren xuyên thấu của nữ diễn viên Viên Lập tại lễ trao giải thưởng Hoa Biểu lần thứ 14 hay bộ váy có mà như không của nữ ca sĩ Ái Đới trong một sự kiện ở Bắc Kinh.

Trước đó, tại lễ khai mạc Liên hoan phim này vào hôm 15.6, Lưu Diệc Phi cũng thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi xuất hiện với bộ váy vô cùng gợi cảm, hở trước, hở sau. 


Lưu Diệc Phi gợi cảm tại lễ khai mạc Liên hoan phim Thượng Hải - Ảnh: Reuters

Cũng xuất hiện tại buổi họp báo nhưng nữ diễn viên Giang Nhất Yến lại được khen ngợi với bộ váy dù hở hết phần lưng nhưng lại quyến rũ và không bị phô như Lưu Diệc Phi.

Tứ đại danh bộ được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Trung Quốc nhưng có nhiều sáng tạo khác lạ. Trong đó, nhân vật Vô Tình vốn là nam nhưng xuất hiện trong phim lại là nữ và do Lưu Diệc Phi đảm nhiệm. Phim sẽ ra mắt vào ngày 12.7 tới.

Ngát Ngọc

>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Lưu Diệc Phi "hóa"... hồ ly tinh!
>> Sao sở hữu gương mặt thiên thần
>> Những dấu ấn đầu tiên của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ và những cái nhất
>> Sao Hoa ngữ nào kiếm tiền từ quảng cáo nhiều nhất?
>> Sao châu Á “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.