Lương Thế Thành tỏ tình với bạn gái tại lễ trao giải 'HTV Awards 2015'

05/04/2015 06:20 GMT+7

(TNO) Nhận giải Nam diễn viên được yêu thích, Lương Thế Thành bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay trong đêm trao giải HTV Awards 2015 vừa diễn ra tối 4.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

(TNO) Nhận giải Nam diễn viên được yêu thích, Lương Thế Thành bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay trong đêm trao giải HTV Awards 2015 vừa diễn ra tối 4.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Lương Thế Thành nhận giải Nam diễn viên được yêu thích - Ảnh: Độc Lập
HTV Awards là giải thưởng do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion phối hợp tổ chức, do chính khán giả lựa chọn ra người thắng cuộc. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi những gương mặt đoạt giải đa phần là những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo, được khán giả truyền hình yêu mến.
Ở lĩnh vực phim truyền hình, giải Nam diễn viên được yêu thích được trao cho Lương Thế Thành (vai Minh Khoa trong Tình yêu và thử thách) với 59,4% bình chọn từ khán giả, vượt qua Huỳnh Đông và Nhan Phúc Vinh.
Khi được mời lên sân khấu nhận giải, nam diễn viên bất ngờ gửi lời cảm ơn và tình tứ nói "Anh yêu em" với người bạn gái Thúy Diễm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Tại hàng ghế khán giả, người mẫu - diễn viên Thúy Diễm không giấu được niềm hạnh phúc của mình trước lời bày tỏ tình cảm bất ngờ này. 
Trong khi đó, giải Nữ diễn viên được yêu thích thuộc về Ngân Khánh (phim Quyến rũ) với 49,36%, vượt qua hai đàn chị Thân Thúy Hà và Hạnh Thúy. Nữ diễn viên đã dành giải thưởng này cho mẹ và chồng, hai người đã luôn bên cạnh ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.
Hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích được trao cho "Mười Khó" Trường Giang với 65,7% bình chọn, vượt qua Việt Hương và Thu Trang. Trong năm qua, Trường Giang nổi lên ở nhiều vai trò. Không chỉ xuất hiện trong các vở kịch hài, anh còn để lại nhiều ấn tượng trong các chương trình như Ơn giời! Cậu đây rồi, làm MC của chương trình Chung sức...
Hạng mục Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích thuộc về Lê Phương với 57,16% bình chọn của khán giả, vượt qua NSƯT Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên. Bước lên sân khấu nhận giải cùng Lê Phương còn có Cà Pháo, con trai của cô và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
Ngân Khánh với giải Nữ diễn viên được yêu thích
"Mười Khó" Trường Giang với giải ghệ sĩ hài được yêu thích
Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích thuộc về Lê Phương
Hai ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng "ẵm" giải ở lĩnh vực âm nhạc. Trong đó, Noo Phước Thịnh đoạt giải Nam ca sĩ được yêu thích với 79,96%, vượt qua Quốc Thiên và Trung Quân. Đông Nhi đánh bại Phương Vy và Vũ Cát Tường để giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích.
Giải MV được yêu thích được trao cho MV Gạt đi nước mắt của ca sĩ Noo Phước Thịnh - đạo diễn Phan Len, vượt qua Bad boy (Đông Nhi) và Bốn chữ lắm (Trúc Nhân, Thảo Nhi). Giải Nhạc sĩ trẻ được yêu thích thuộc về Vũ Cát Tường, tác giả của những ca khúc như Vết mưa, Đông...
Đông Nhi nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích
Noo Phước Thịnh giành giải Nam ca sĩ được yêu thích
Đạo diễn Phan Len nhận giải MV được yêu thích
Vũ Cát Tường giành giải Nhạc sĩ được yêu thích

Giải Người mẫu được yêu thích - lần đầu tiên xuất hiện tại HTV Awards - được trao cho người mẫu Thanh Hằng với tỉ lệ bình chọn áp đảo 75,18%, đánh bại hai quán quân Vietnam's Next Top Model Trang Khiếu và Hoàng Thùy. 
Hạng mục Nam và Nữ MC được yêu thích được trao cho MC Trấn Thành và MC Quỳnh Hương với bình chọn gần như áp đảo. Nam diễn viên - MC Trấn Thành đã bật khóc khi nhận được giải thưởng lần đầu được trao này. 
Thanh Hằng với giải Người mẫu được yêu thích
MC Quỳnh Hương với giải Nữ MC được yêu thích
MC Trấn Thành với giải Nam MC được yêu thích
 
Đêm trao giải còn đặc biệt vinh danh những nghệ sĩ có cống hiến nổi bật trong lĩnh vực hoạt động của mình. Đó là Mỹ Uyên với giải Nghệ sĩ cống hiến trong lĩnh vực sân khấu, Huỳnh Đông trong lĩnh vực phim ảnh và Đức Tuấn - Tạ Minh Tâm trong lĩnh vực ca nhạc. 
Giải Nghệ sĩ triển vọng được trao cho người mẫu, diễn viên Đoàn Thành Tài. Anh đã có 7 năm hoạt động trong nghề và được biết đến nhiều qua vai diễn trong phim Vết sẹo của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.  
Giải Nghệ sĩ thân thiện thuộc về ca sĩ Phương Vy. 
Sau khi bị gạch tên khỏi đề cử HTV Awards vì đã hơn 3 lần đoạt giải, Quế Trân cùng cha là nghệ sĩ Thanh Tòng đã trao giải Nghệ sĩ cải lương được yêu thích cho NSƯT Phượng Loan.
Giải Nghệ sĩ cống hiến được trao cho Huỳnh Đông (phim ảnh), Mỹ Uyên (sân khấu) và Tạ Minh Tâm (âm nhạc). Riêng ca sĩ Đức Tuấn vì lí do riêng đã không đến dự lễ trao giải
Đoàn Thành Tài được trao giải Nghệ sĩ triển vọng
Phương Vy bất ngờ nhận giải Nghệ sĩ thân thiện
NSƯT Phượng Loan - Ảnh: Độc Lập
Danh sách các hạng mục tại HTV Awards 2015
Nam ca sĩ được yêu thích: Noo Phước Thịnh
Nữ ca sĩ được yêu thích: Đông Nhi
MV được yêu thích: Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh)
Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích: Lê Phương
Nghệ sĩ hài được yêu thích:  Trường Giang
Nghệ sĩ cải lương được yêu thích: Phượng Loan
Người mẫu được yêu thích: Thanh Hằng
Nam MC được yêu thích: Trấn Thành
Nữ MC được yêu thích: Quỳnh Hương
Nam diễn viên được yêu thích: Lương Thế Thành
Nữ diễn viên được yêu thích: Ngân Khánh
Nhạc sĩ trẻ được yêu thích: Vũ Cát Tường
Nghệ sĩ cống hiến: Huỳnh Đông, Đức Tuấn, Tạ Minh Tâm và Mỹ Uyên
Nghệ sĩ triển vọng: Đoàn Thành Tài
Nghệ sĩ thân thiện: Phương Vy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.