Long Nhật bất ngờ bị Minh Nhí 'cưỡng hôn' trên sân khấu

03/10/2015 14:42 GMT+7

(TNO) Dù không giả gái nhưng trong nhạc cảnh Cô Thắm về làng , ca sĩ Long Nhật vẫn bị nghệ sĩ hài Minh Nhí "cưỡng hôn" trong một tình huống dở khóc, dở cười.

(TNO) Dù không giả gái nhưng trong nhạc cảnh Cô Thắm về làng, ca sĩ Long Nhật vẫn bị nghệ sĩ hài Minh Nhí "cưỡng hôn" trong một tình huống dở khóc, dở cười.

Minh Nhí "cưỡng hôn" Long Nhất trên sân khấu Danh hài đất ViệtMinh Nhí "cưỡng hôn" Long Nhất trên sân khấu Danh hài đất Việt
Xuất hiện trong chương trình Danh hài đất Việt với nhạc cảnh Cô Thắm về làng, Long Nhật đã dành nhiều thời gian để đầu tư cho tiết mục của mình đồng thời thuyết phục nghệ sĩ hài Minh Nhí tham gia cùng mình. Nam ca sĩ cho biết để mời được Minh Nhí song ca và diễn cùng anh trong nhạc cảnh này rất là khó vì Minh Nhí khá bận rộn. 
Tuy thường xuyên giả gái nhưng trong nhạc cảnh này Long Nhật lại hóa thân thành chàng Bạch công tử hào hoa, giàu có trong khi Minh Nhí vào vai Hắc công tử. Cả hai không ngừng đấu đá nhau hòng chiếm được cảm tình của cô Thắm. 
Thú vị nhất là cảnh Minh Nhí tưởng nhầm Long Nhật là cô Thắm nên đã... hôn tới tấp. Theo tiết lộ của hai nhân vật chính, trong cảnh này, Minh Nhí "hôn thật" khiến Long Nhật đỏ mặt. Tuy nhiên, nghệ sĩ hài Minh Nhí cho rằng phải diễn thật thì... mới vui.
"Trong quá trình hát, Long Nhật chỉ cho Minh Nhí, còn trên sân khấu Minh Nhí chỉ ngược lại cho Long Nhật cách diễn như thế nào cho vui!", nam nghệ sĩ hài chia sẻ.
Sau màn "nhầm lẫn tai hại" này, Minh Nhí và Long Nhật đều... hoảng hồn
Hắc - Bạch công tử thi nhau chiếm cảm tình của cô Thắm
Ngoài nhạc cảnh Cô Thắm về làng, chương trình Danh hài đất Việt còn trình làng hai tiểu phẩm Giấc mơ triệu phúTrộm tại gia với sự tham gia của các nghệ sĩ Thu Trang, Long đẹp trai, Kiều Linh, Hoàng Mèo, Trung Dân, Thanh Thủy, Hứa Minh Đạt...
Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 7.10 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.