“Lời chào” của Phương!

19/03/2012 08:39 GMT+7

Đêm 20-3, người mẫu Phan Lê Ái Phương (giải đồng Siêu mẫu 2011) sẽ gửi “lời chào” đầu tiên của mình trong vai trò ca sĩ tới bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM với minishow mang tên Ký ức tình yêu.

Đêm 20-3, người mẫu Phan Lê Ái Phương (giải đồng Siêu mẫu 2011) sẽ gửi “lời chào” đầu tiên của mình trong vai trò ca sĩ tới bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM với minishow mang tên Ký ức tình yêu.

Nhiều bạn bè ngạc nhiên khi biết chương trình diễn ra tại phòng trà Đồng Dao hoàn toàn không bán vé mà chỉ là lời mời mọc “đến nghe Phương hát cho vui!”.

“Những ngón tay đã cứng nhiều vì lâu rồi không sờ đến piano. Nhưng để đi đường dài thì phải tập chạy bền...” - Ái Phương bắt đầu tỉ tê về mối “lương duyên” của mình với âm nhạc như thế... Không sớm hơn, không muộn hơn, với Ái Phương đây là thời điểm thích hợp nhất để tung tăng trên con đường âm nhạc, bởi cô gái trẻ vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp ở ĐH Mở TP.HCM, vừa cảm thấy sung sức với vai trò ca sĩ.

 
Ái Phương trên sân khấu ca nhạc - Ảnh: Gia Tiến

Khách quen hay đến các phòng trà chắc không ai xa lạ với Ái Phương vì trước khi được nhắc nhiều với danh hiệu siêu mẫu, một MC từng lọt vào top 20 Người dẫn chương trình truyền hình 2011, Phương đã là một “ca sĩ quần chúng”! Cô sinh viên khoa quản trị có những ngày “chỉ biết ôm đàn cùng các bạn, mix hết bài này vào bài kia rất... phá phách”, Phương lắc đầu cười cười nhớ lại.

Nếu nói về nhan sắc, có lẽ Phương là một trong những người đẹp... thiếu chưng diện nhất khi thường xuất hiện với tóc đuôi gà cột nhỏng, áo thun, quần soóc. Trong một chương trình quảng cáo rầm rộ gần đây, khi các người đẹp khác nóng bỏng với những ca khúc tình yêu thời thượng thì Phương giản dị bước ra sân khấu cùng một cây guitar và hát... Bonjour Vietnam.

Phương đem tất cả sự mong manh, đa cảm của một cô gái trẻ lẫn những cứng cỏi có phần nam tính ấy của mình vào trong âm nhạc. Ai đang trông chờ vào sự xuất hiện của một ca sĩ Ái Phương thật gợi cảm, khai thác triệt để ưu thế về ngoại hình chắc sẽ phải... thất vọng vì đó không phải con đường Phương chọn đi.

Nói về cô gái có giọng hát chưa nổi bật nhưng dồi dào năng lượng của tuổi trẻ này, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Với cái mác chân dài, lần đầu tiên gặp Phương, tôi khá e dè. Nhưng khi nghe Phương hát, tôi biết đây là một chất giọng khá. Một điều bất ngờ là Phương hát live (hát thật) rất tốt, đặc biệt là khả năng hát nhạc quốc tế. Đây sẽ là lợi thế ban đầu cho Phương, còn để bước dài hơn trong âm nhạc với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, chắc chắn Phương sẽ phải trau dồi thêm về kỹ thuật thanh nhạc”.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.