Lộ diện Top 3 chung cuộc Vietnam’s Next Top Model

19/11/2012 08:12 GMT+7

(TNO) Sau buổi phát sóng tập 14 của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012 vào tối 18.11, cuộc thi truyền hình tìm kiếm người mẫu này đã chính thức giới thiệu 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết quyết định.

(TNO) Sau buổi phát sóng tập 14 của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012 vào tối 18.11, cuộc thi truyền hình tìm kiếm người mẫu này đã chính thức giới thiệu 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết quyết định.

Theo đó, sau hành trình dài hơn 5 tháng của chương trình, 3 thí sinh đã bước đến chặng thi đấu tranh tài cuối cùng gồm: Thiên Trang, Kha Mỹ Vân và Mai Giang. Đây đều là những gương mặt được đánh giá cao và thể hiện rõ sự tiến bộ của mình qua từng thử thách của cuộc thi.

 
Top 3 VNTM 2012 (từ trái sang): Thiên Trang, Mai Giang và Kha Mỹ Vân

Để đến được với kết quả này, Top 3 VNTM 2012 đã cùng 4 thí sinh khác là Nguyễn Ngân, Ngọc Thúy, Dương Thanh và Nhã Trúc, trải qua những thử thách đòi hỏi sự chuyên nghiệp, khả năng thích ứng cao, tố chất của một người mẫu thực thụ… ngay tại kinh đô thời trang New York (Mỹ).

Đó là những thử thách khi biểu diễn thời trang của nhà thiết Andres Aquino, thuộc Couture Fashion Week trong khuôn khổ của tuần lễ New York Fashion Week Thu Đông 2012; casting tại các công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại New York như IMG, Trump Model, Major Model và Elite Model; hóa thân thành những cư dân New York thứ thiệt trong buổi chụp ảnh đặc biệt dành riêng cho tạp chí Cosmopolitan Vietnam.


Hình ảnh trong loạt ảnh chính của Top 7 VNTM: (trong ảnh) Kha Mỹ Vân


Nguyễn Ngân


Ngọc Thúy


Thiên Trang


Mai Giang


Nhã Trúc


Dương Thanh

Chỉ còn vài ngày nữa, trong đêm chung kết VNTM 2012 diễn ra vào tối 25.11, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, câu hỏi thường trực của giám khảo Xuân Lan: “Ai sẽ là Vietnam’s Next Top Model 2012 ?” sẽ được giải đáp.

Cũng qua tập 14 này, ban tổ chức đã đưa ra giải thích cho khái niệm về New York Fashion Week - đề tài từng gây tranh cãi trước đây. Ê kíp thực hiện của VNTM đã gặp những chuyên gia, những người đã và đang làm việc trong lĩnh vực thời trang tại New York để giải thích rõ hơn về khái niệm này.

Theo đó, ông Gabbriel Santos Rocho, giám đốc casting của Công ty Trump Model cho biết: “Với chúng tôi, khái niệm New York Fashion Week rộng hơn nhiều chứ không chỉ bó hẹp trong các show diễn tổ chức trong chiếc lều của Mercedes Benz Fashion Week…. New York Fashion Week đơn giản chỉ là một tuần lễ thời trang tại New York, trong đó diễn ra rất nhiều các show thời trang mà thôi”.

Hiền Nhi
Ảnh: BeU

>> Huyền Trang tái ngộ các người mẫu Vietnam’s Next Top Model
>> Người mẫu châu Á thống lĩnh Tuần lễ thời trang New York
>> Người mẫu Việt lần đầu lên sàn diễn New York
>> Hơn 1.000 người đẹp tranh suất dự thi người mẫu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.