Lộ diện 'người tình đại gia 7 năm' của Ngọc Trinh trong phim

06/10/2015 14:08 GMT+7

(TNO) Dù Ngọc Trinh chưa từng công khai hình ảnh 'người tình đại gia' 7 năm gắn bó nhưng trong bộ phim Vòng eo 56 của cô, người đàn ông này sẽ được khắc họa rõ nét qua diễn xuất của diễn viên Việt kiều Petey Nguyễn.

(TNO) Dù Ngọc Trinh chưa từng công khai hình ảnh 'người tình đại gia' 7 năm gắn bó nhưng trong bộ phim Vòng eo 56 của cô, người đàn ông này sẽ được khắc họa rõ nét qua diễn xuất của diễn viên Việt kiều Petey Nguyễn.

Petey Nguyễn sẽ vào vai người tình đại gia của Ngọc TrinhPetey Nguyễn sẽ vào vai người tình đại gia của Ngọc Trinh
Nhắc đến Ngọc Trinh, ngoài những phát ngôn gây ồn ào, những bộ ảnh nóng "bỏng mắt" thì câu chuyện tình giữa cô và đại gia gắn bó suốt 7 năm qua cũng rất được khán giả quan tâm. Chính vì thế, bộ phim kể về cuộc đời "nữ hoàng nội y" dĩ nhiên không thể bỏ qua nhân vật đặc biệt này. 
Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chính thức tiết lộ diễn viên vào vai người tình đại gia của Ngọc Trinh chính là ảo thuật gia Việt kiều Petey Nguyễn, người từng đóng trong Âm mưu giày gót nhọn cùng Kathy Uyên hay trong Ngày nảy ngày nay cùng Ngô Thanh Vân.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh đã “chấm” Petey Nguyễn từ lúc xem Âm mưu giày gót nhọn và cho rằng chàng ảo thuật gia này có nhiều nét tương đồng với người yêu của Ngọc Trinh ngoài đời.
“Người yêu của Trinh cũng rất vừa ý diễn xuất dễ thương của Petey. Thậm chí anh ấy còn nhiệt tình cho mượn phục trang để Petey có thể tái hiện lại hình ảnh mình trên màn ảnh một cách xác thực nhất”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ.
Trong khi đó chàng ảo thuật gia Việt kiều cũng cho biết: “Petey gặp bạn trai Trinh mấy lần rồi, cảm thấy bạn trai Trinh là một người rất có uy. Tức là khi ở cạnh anh ấy, bạn sẽ cảm nhận được ở người này một khí chất khiến bạn tin tưởng, an tâm”.
Trong những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, câu chuyện tình giữa Ngọc Trinh và "người tình đại gia" được xây dựng một cách giản dị, trong trẻo, trái ngược với những đồn đoán cho rằng mối tình này sặc mùi tình - tiền kiểu "kiều nữ" và "đại gia". Ngay cả nụ hôn đầu tiên cũng là một nụ hôn rất nhẹ ở trán.
Câu chuyện tình của Ngọc Trinh được tái hiện rất trong trẻo
Cả hai vào vai rất "ngọt"
Những hành động tình cảm cũng chỉ dừng lại ở mức... trong sáng
Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là những cảnh quay đầu tiên được tiết lộ
Chia sẻ về "nữ hoàng nội y", Petey Nguyễn cho biết Ngọc Trinh là một người rất dễ thương và dễ chịu, không đòi hỏi điều gì. Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng bày tỏ rằng cô rất "vừa ý" Petey Nguyễn. "Nhất là diễn mấy cái cảnh tình cảm, mắt của Petey cứ ướt ướt, nhìn như sắp khóc…", Ngọc Trinh chia sẻ. 
"Nữ hoàng nội y" cho biết cô không tham gia chọn diễn viên mà mọi thứ đều tin tưởng tuyệt đối vào đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. "Trinh và người yêu Trinh “dễ dãi” lắm", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khẳng định dự án phim này do tự cô bỏ vốn đầu tư, bạn trai chỉ ủng hộ về tinh thần và cố vấn kịch bản cho cô và ê kíp. "Anh ấy cũng muốn mọi người hiểu đúng về tôi", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Vòng eo 56 dự kiến được phát hành trong nửa đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.