Lộ diện dàn thí sinh tham gia 'Gương mặt thân quen 2015'

22/01/2015 17:15 GMT+7

(TNO) Chiều 22.1, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen 2015 công bố 6 thí sinh tham gia tranh tài ở mùa giải năm nay. Đó là các ca sĩ Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Thanh Duy, Ngọc Liên và diễn viên Khương Ngọc.

(TNO) Chiều 22.1, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen 2015 công bố 6 thí sinh tham gia tranh tài ở mùa giải năm nay. Đó là các ca sĩ Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Thanh Duy, Ngọc Liên và diễn viên Khương Ngọc.

Sau khi đoạt giải quán quân Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015
Năm 2014, Gương mặt thân quen đã rất thành công với dàn thí sinh tương đối đồng đều và góp phần tạo nên cơn sốt mang tên Hoài Lâm. Trong năm 2015, chương trình tiếp tục trở lại với sự tham gia của 6 thí sinh gồm: quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ - MC Ái Phương, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Ngọc Liên và diễn viên Khương Ngọc.
Nhìn vào dàn thí sinh năm nay, có thể thấy sự đa dạng trong việc chọn lựa nghệ sĩ tham gia nhưng lại thiếu hẳn thí sinh "đặc biệt", chẳng hạn như thí sinh có ngoại hình quá khổ như Vương khang (mùa thứ hai) hay thí sinh người nước ngoài như Kyo York (mùa đầu tiên).
Sự tò mò của khán giả có lẽ đang đổ dồn vào khả năng ca hát của diễn viên Khương Ngọc hay khả năng nhái giọng của Mai Quốc Việt.
Trong khi đó, dàn giám khảo năm nay vẫn không có sự thay đổi. Đó là sự trở lại của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy.
Ca sĩ Ái Phương
Ca sĩ Mai Quốc Việt
Diễn viên Khương Ngọc
Ca sĩ Thanh Duy
Ca sĩ Ngọc Liên
Tham gia chương trình, hằng tuần, các thí sinh sẽ hóa thân thành các ca sĩ khác trong và ngoài nước sao cho càng giống càng tốt. Ngoài năng lực có sẵn của các thí sinh, nhà sản xuất cũng có một đội ngũ luyện thanh, vũ đạo, tạo dáng sân khấu, hóa trang, phục trang… hỗ trợ cho họ trong những màn hóa thân này.
Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng, trong đó thí sinh giữ lại 50%, còn lại sẽ chia sẻ với cộng đồng theo ý muốn của mình.
Sau 12 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết (gala truyền hình trực tiếp) để tranh ngôi vị quán quân với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng (thí sinh có thể giữ lại 200 triệu đồng, còn 500 triệu đồng dành để chia sẻ với cộng đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.