Lộ diện các đối thủ của Thủy Top tại 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

14/04/2015 18:01 GMT+7

(TNO) Chiều 14.4, 10 thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã chính thức lộ diện. Theo đó, ngoài sự xuất hiện của Thủy Top theo thông tin rò rỉ trước đó, chương trình còn có sự tham gia của Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn...

(TNO) Chiều 14.4, 10 thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã chính thức lộ diện. Theo đó, ngoài sự xuất hiện của Thủy Top theo thông tin rò rỉ trước đó, chương trình còn có sự tham gia của Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn...

Dàn thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 - Ảnh: Đình Tuyên

Bước sang mùa thứ hai, Tuyệt đỉnh tranh tài có nhiều đổi mới. Nổi bật nhất là ban giám khảo có thêm quyền cứu thí sinh thay vì kết quả phải phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả như năm ngoái. Theo đó, ban giám khảo sẽ có quyền cứu một thí sinh bị loại trong bất kỳ đêm thi nào, trừ đêm thi của top 3. Quyền này chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho cả mùa thi dựa trên sự thống nhất ý kiến của ba giám khảo.
Bên cạnh đó, thí sinh bị loại sẽ không biết được mình bị loại vì kết quả sẽ được công bố trong tuần thi kế tiếp thay vì công bố ngay trong đêm thi đó. Ví dụ như thí sinh có số bình chọn thấp nhất ở tuần 4 sẽ không bị loại ngay tuần này mà vẫn sẽ dự thi ở tuần 5. Tiết mục này sẽ mang tính thuyết phục giám khảo dùng quyền "cứu" thí sinh hoặc chỉ là lời cảm ơn khán giả khi giám khảo không còn quyền trợ giúp.
Một điểm mới khác là sự trẻ hóa dàn thí sinh tham gia. Danh sách đầy đủ 10 thí sinh của Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 gồm: Thủy Top, Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn, Hà My (The Voice), Thái Trinh, Đinh Mạnh Ninh và Tuấn Khanh (nhóm Microwave).
Nguyễn Đình Thanh Tâm, Thủy Top và Hải Yến
Thủy Top thu hút sự chú ý của giới truyền thông - Ảnh: Đình Tuyên

Mỗi thí sinh đều có thế mạnh của riêng mình. Chẳng hạn như Hà My mạnh về rock, Thái Trinh thường ghi điểm với các ca khúc Acoustic, Nguyễn Đình Thanh Tâm ghi dấu ấn với dân gian đương đại... Riêng Thủy Top, nhân vật được cho là "ẩn số" trong chương trình này, được giới thiệu là thí sinh mạnh về pop.

Ngay trong buổi họp báo, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Đinh Mạnh Ninh đã trổ tài cover ca khúc Để em rời xa của Hoàng Tôn theo phong cách rock như màn "chào sân" của các thí sinh.
 Nguyễn Đình Thanh Tâm và Đinh Mạnh Ninh cover ca khúc Để em rời xa - Thực hiện: Thiên Hương
Ca sĩ Hồng Nhung cho biết sở dĩ chị tiếp tục nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình này cũng vì rất yêu thích không khí trẻ trung, sôi nổi khi được làm việc với các ca sĩ trẻ. "Nó khiến tôi như sống lại cái thời mà mình mới vào nghề", "chị Bống" bày tỏ.
Theo format của chương trình, sẽ có hai vị giám khảo đồng hành xuyên suốt 11 đêm thi và một giám khảo khách mời thay đổi luân phiên. Ngoài Hồng Nhung còn có một nhân vật được giới thiệu là "quyền lực nhất nhì showbiz Việt" sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính thức của chương trình.
Giám khảo Hồng Nhung tiếp tục ngồi "ghế nóng" Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: Đình Tuyên
Người dẫn chương trình năm nay cũng được đa dạng hóa. Mỗi đêm thi, MC Trấn Thành sẽ kết hợp với một người dẫn mới và sẽ có tiết mục song ca được dàn dựng đặc biệt cho họ. Đó sẽ là các gương mặt quen thuộc như Trường Giang, Phương Vy, Hoàng Oanh, rapper Hà Lê...
Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ hằng tuần trên HTV7 bắt đầu từ ngày 18.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.