Lộ diện 45 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

16/09/2015 08:45 GMT+7

(TNO) Đêm thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa diễn ra tối 15.9 tại Nha Trang. Các người đẹp đã trải qua hai phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội để chọn ra top 45 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

(TNO) Đêm thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa diễn ra tối 15.9 tại Nha Trang. Các người đẹp đã trải qua hai phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội để chọn ra top 45 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Giây phút công bố 45 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết
Địa điểm diễn ra đêm bán kết cũng chính là sân khấu diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. BTC cho biết họ đã bám sát cách tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp cho đêm thi bán kết để mang đến những phần trình diễn tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời cho gần 7.000 khán giả theo dõi trực tiếp chương trình.
Mở đầu chương trình, tất cả thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của nhà thiết kế Lương Minh Sơn với màn đồng diễn sôi động. Sau đó, các người đẹp tự giới thiệu bản thân trước khi bước vào phần thi bikini và trang phục dạ hội.
Thí sinh trong vòng thi trình diễn trang phục dạ hội
Trình diễn bikini
Top 45 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết
Sau hai phần thi, ban giám khảo nhanh chóng tổng hợp kết quả với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán quốc tế KPMG nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng. Danh sách 45 người đẹp tiếp tục bước vào vòng chung kết cũng đã được MC Phan Anh và Ngọc Diễm công bố ngay cuối chương trình, trong đó có hai thí sinh được đặc cách là Á hậu Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
Đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được phát lại trên Đài Truyền hình Khánh Hòa. 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục với những lịch trình mới tại Nha Trang để chuẩn bị cho đêm chung kết. Bên cạnh đó, BTC cũng đã khởi động giải bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất với thời gian khán giả bình chọn kéo dài đến 8 giờ ngày 3.10.
MC Mỹ Linh và Dương Triệu Vũ bất ngờ vắng mặt trong đêm bán kết
Mặc dù đã tập luyện cùng các thí sinh nhưng trong đêm bán kết MC Mỹ Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ đã không thể góp mặt.
Theo BTC, thời tiết thay đổi và lịch trình dầy khiến MC Mỹ Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ không có sức khỏe tốt để có thể xuất hiện trên sân khấu.
Trên trang cá nhân, MC Mỹ Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối về việc lỡ hẹn này. BTC cũng cho biết rất lấy làm tiếc và sẽ mời Dương Triệu Vũ cùng MC Mỹ Linh tiếp tục đồng hành trong đêm chung kết sắp tới.
Thay vào đó, BTC đã mời Hoa hậu Ngọc Diễm thay thế MC Mỹ Linh vào giờ chót. Bên cạnh đó, nhóm Ayor, ca sĩ Bảo Anh cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng trong đêm bán kết.
Ngoài ra, trên hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm... 
Hoa hậu Ngọc Diễm thay MC Mỹ Linh dẫn dắt chương trình cùng MC Phan Anh 
Nhóm Ayor
Ca sĩ Bảo Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.