Lộ diện 3 thí sinh Sao Mai khu vực phía Bắc

18/07/2011 12:57 GMT+7

(TNO) Các thí sinh Nguyễn Khánh Ly, Lương Nguyệt Anh, Lê Việt Anh đã giành quyền tham dự chung kết Sao Mai toàn quốc 2011, sau khi vượt qua 15 giọng hát của Đêm Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc, được tổ chức ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), tối 17.7.

Đến với Đêm Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc, Khánh Ly đã chọn và thể hiện tốt bài hát Miền xa thẳm của nhạc sĩ Đức Trịnh. Cùng với việc là thí sinh có số tin nhắn bình chọn của khán giả nhiều nhất (với 4.244 tin nhắn), Khánh Ly đã trở thành gương mặt đại diện miền Bắc tham dự Chung kết Sao Mai toàn quốc ở thể loại nhạc thính phòng. Chia sẻ với Thanh Niên Online, cô gái Bắc Giang này cho biết thực sự run khi thể hiện bài Miền xa thẳm và rất bất ngờ khi được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Còn Lương Nguyệt Anh, giọng hát từng có kinh nghiệm “chinh chiến” ở Sao Mai, đã thể hiện xuất sắc sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Tiến - Nghe em hát còn duyên và trở thành thí sinh đại diện miền Bắc, ở thể loại nhạc dân gian.

Còn vị trí ở thể loại nhạc nhẹ thuộc đã về Lê Việt Anh, sau khi trình diễn thuyết phục Đồng hồ treo tường (sáng tác của Nguyễn Xinh Xô), ca khúc từng đạt giải thưởng Bài Hát Việt 2009 qua giọng ca của ca sĩ Tùng Dương. Được biết, chàng trai đến từ Hà Nội - Lê Việt Anh cũng từng tham dự Sao Mai điểm hẹn 2010 nhưng không thành công.

Nguyễn Trần Trung Quân - Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Đêm Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc, đành dừng bước khi thể hiện ca khúc Ru cha (của Lê Minh Sơn) chưa thuyết phục được khán giả và ban giám khảo.

Vòng Chung kết toàn quốc Sao Mai 2011 dự kiến diễn ra từ ngày 7.8 đến 4.9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (TP Huế), với 4 đêm thi dành cho các thí sinh theo phong cách thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ và cuối cùng là đêm chung kết với sự tham gia của 9 thí sinh xuất sắc đại diện cho 3 phong cách biểu diễn âm nhạc này.

Một vài hình ảnh Đêm Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, tối 17.7

 
Nguyễn Khánh Ly đắm say với Miền xa thẳm...


Lương Nguyệt Anh, một giọng hát nữ đến từ Bắc Giang sẽ đại diện miền Bắc tham dự Chung kết Sao Mai toàn quốc ở phong cách nhạc dân gian


Niềm vui của Lê Việt Anh khi biết mình được tham dự
Chung kết Sao Mai toàn quốc…


Thí sinh nhỏ tuổi nhất, Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện
ca khúc Ru Cha của Lê Minh Sơn


Biểu diễn rất duyên dáng bài Chị Mai xuống chợ (sáng tác
của nhạc sĩ Vũ Lê) và gây ấy tượng tốt với khán giả, nhưng
Vũ Thị Ngân đến từ Tuyên Quang không được chọn tham
dự Chung kết Sao Mai toàn quốc


Vũ Bích Hồng đến từ Hà Nội say đắm trong Đêm ả đào (sáng tác của Phú Quang)


Hoàng Hải và Ngọc Anh đến với đêm Chung kết Sao Mai
miền Bắc với tư cách khách mời, và song ca bài hát Say đắm


Ban giám khảo trong Đêm Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc có sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trịnh, nghệ sĩ Thu Lan, NSƯT Ánh Tuyết, nhạc sĩ Huyền Thanh và ca sĩ Tùng Dương (từ trái qua)

Lê Quân
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.