Live show Quang Lê hát ca khúc chưa được phép?

28/02/2011 23:58 GMT+7

Dù đã từng về nước biểu diễn trước đây nhưng Đôi mắt người xưa là tour lưu diễn xuyên Việt đầu tiên của giọng ca hải ngoại Quang Lê cùng MC tên tuổi Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Vì sức “nóng” của hai tên tuổi này mà giá vé của chương trình cao ngất ngưởng từ 500.000 - 2.500.000 đồng. Riêng Quang Lê cũng không giấu nổi sự xúc động khi lần đầu tiên làm live show trong nước.

Tuy nhiên, một số khán giả khi tìm hiểu về tour lưu diễn khi đọc qua nội dung quảng cáo ở phần danh mục bài hát mới giật mình thắc mắc không biết nhà tổ chức có nhầm lẫn hay không. Trong vài chục bài hát được quảng cáo thì có đến gần 15 bài chưa được cấp phép hát ở Việt Nam như: Xuân này con không về, Sương trắng miền quê ngoại, Xin anh giữ trọn tình quê, Căn nhà màu tím, Những đồi hoa sim, Quán nửa khuya, Vườn tao ngộ...

Về phần quảng cáo những những bài hát nói trên, ông Phạm Đình Thắng - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn ca nhạc và băng đĩa (Cục Nghệ thuật - Biểu diễn) cho biết, hiện tại ông đang đi công tác nên sẽ gọi điện về Cục xem tình hình thế nào. Tuy nhiên theo ông Thắng: “Không thể quảng cáo bừa như vậy”. Riêng ca sĩ Quang Lê, khi trao đổi với chúng tôi hôm qua đã khẳng định: “Quang Lê đã có trong tay danh mục các bài hát được các cơ quan chức năng cho phép”. Về phần quảng cáo các bài hát, anh xin phép không bình luận.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.