Live concert đầu tiên của Hồ Ngọc Hà

08/12/2011 00:54 GMT+7

Những ngày này muốn gặp Hồ Ngọc Hà rất khó bởi từ sáng sớm cho đến tối mịt cô phải luyện thanh, tập vũ đạo, quay clip, tập yoga… để chuẩn bị cho live concert (Một chương trình được đầu tư đẳng cấp hơn live show bình thường) đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Những ngày này muốn gặp Hồ Ngọc Hà rất khó bởi từ sáng sớm cho đến tối mịt cô phải luyện thanh, tập vũ đạo, quay clip, tập yoga… để chuẩn bị cho live concert (Một chương trình được đầu tư đẳng cấp hơn live show bình thường) đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Dù đã 3 lần tổ chức live show: Và em đã yêu (2009), Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn (2009), Tìm lại giấc mơ cho một thương hiệu (2010) nhưng với Hồ Ngọc Hà, chương trình 2011 này được xem là live show đầu tiên của cô.

Chính vì là lần đầu tiên nên Hà tâm sự cô và ê kíp rất cẩn thận trong tất cả các khâu chuẩn bị từ chọn bài hát đến vũ đạo, chọn khách mời. Mỗi ngày cô làm việc đến gần 12 giờ khuya để chuẩn bị mọi thứ được tốt nhất. Ngoài việc tuyển chọn diễn viên múa, người thiết kế, Hà còn mời sang Việt Nam 4 vũ công Hàn Quốc để kết hợp cùng Hà trong một số màn biểu diễn, nhằm làm chương trình thêm ấn tượng (bên cạnh vũ đoàn Hoàng Thông, nhóm Arabesque). Đạo diễn chương trình là Việt Tú.

 
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cho live concert đầu tiên - Ảnh: Quốc Huy

Chương trình đánh dấu chặng đường hơn 10 năm bước vào con đường nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà (sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 15.12 tại Câu lạc bộ Lan Anh, TP.HCM) được chia làm 2 phần. Phần 1 với sự tham gia của các ca sĩ trẻ: Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm V.Music, nhóm X5 (trình diễn lại các ca khúc nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà trước đây đã được làm mới). Riêng trong phần 2, Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn live xuyên suốt cùng ban nhạc qua các ca khúc đã làm nên tên tuổi cô như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi…Hà khẳng định phần hai cô sẽ hát đơn mà không song ca với ai. “Hát một mình sẽ khá mệt với khoảng 25 bài hát. Nhưng ê kíp có cách dàn dựng riêng, ví như chiếu thêm các clip để Hà có thời gian thay trang phục và nghỉ ngơi”. Về điểm nhấn, theo Hà có lẽ là phần cô hóa trang thành người… ngoài hành tinh. Phần này Hà đã luyện tập rất nhiều với các thể loại âm nhạc mang thế mạnh của cô.

Trước khi chương trình bắt đầu vào đêm 15.12, những khán giả đến sớm sẽ được xem những nhóm nhạc nhảy đã từng tham gia trong buổi tuyển chọn vũ công cho live concert của Hà và một số hoạt động như vẽ áo, vẽ chữ, chụp hình trên khung cảnh được tạo giống những đường phố. 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.