Leonardo DiCaprio bất ngờ cầu hôn người mẫu kém 15 tuổi?

13/10/2015 17:23 GMT+7

(TNO) “Chàng Jack” của Titanic đã có một màn cầu hôn đầy bất ngờ dành cho cô bạn gái siêu mẫu 9X Kelly Rohrbach khi cả hai đi ăn tối, tạp chí OK! đưa tin.

(TNO) “Chàng Jack” của Titanic đã có một màn cầu hôn đầy bất ngờ dành cho cô bạn gái siêu mẫu 9X Kelly Rohrbach khi cả hai đi ăn tối, tạp chí OK! đưa tin.

Mặc dù chỉ mới hẹn hò 4 tháng nhưng Leonardo đã chuẩn bị một đám cưới với người mẫu 9x - Ảnh: ReutersMặc dù chỉ mới hẹn hò 4 tháng nhưng Leonardo đã chuẩn bị một đám cưới với người mẫu 9x - Ảnh: Reuters
Theo tạp chí OK!, nam tài tử 40 tuổi đã cầu hôn cô người mẫu 9X này trong một bữa ăn tối thân mật tại thành phố New York, Mỹ. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ: "Màn cầu hôn không hề được lên kế hoạch trước và nó xảy ra rất tự nhiên”.
Khi Leonardo DiCaprio thốt lên rằng anh ấy muốn dành phần đời còn lại của mình sống bên cạnh Kelly, siêu mẫu xinh đẹp đã bị sốc. Sau khi lấy lại bình tĩnh, cô nàng đã bị anh thuyết phục rằng mình hoàn toàn nghiêm túc và cô nói lời đồng ý với một nụ hôn nóng bỏng.
Kelly Rohrbach là một siêu mẫu và diễn viên đang lên tại Hollywood - Ảnh: AFP/Getty ImagesKelly Rohrbach là một siêu mẫu và diễn viên đang lên tại Hollywood - Ảnh: AFP/Getty Images
Kelly Rohrbach là một siêu mẫu sáng giá của tạp chí Sports Illustrated và là diễn viên đầy tiềm năng của Hollywood. Không những vậy, cô còn được đánh giá là một phụ nữ thông minh và có học thức khi tốt nghiệp đại học Georgetown. Đây được cho là điều khiến nam diễn viên của Kẻ cắp giấc mơ mê mệt người mẫu này.
Kelly và Leo có chung niềm đam mê giải quyết các vấn đề xã hội như là sự nóng lên toàn cầu hay nghèo đói trên thế giới. Được biết, Leo là một nhà hoạt động vì môi trường rất tích cực.
Cặp đôi được cho là hẹn hò chỉ mới 4 tháng. Hiện cả hai vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc này. Nếu những tin đồn này là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên tài tử 40 tuổi đính ước với bạn gái. Trước Kelly, anh đã có quãng thời gian hẹn hò với nhiều chân dài như cựu “thiên thần” Gisele Bundchen, diễn viên, người mẫu Blake Lively, Helena Christensen hay Bar Refael.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.