Lee Byung-hun thay thế Thành Long trong 'Giờ cao điểm 4'

24/04/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Kpop Herald ngày 23.4 đưa tin, nam diễn viên xứ Hàn Lee Byung-hun sẽ thay thế ngôi sao hành động Thành Long trong phần mới nhất của loạt phim Giờ cao điểm .

(TNO) Kpop Herald ngày 23.4 đưa tin, nam diễn viên xứ Hàn Lee Byung-hun sẽ thay thế ngôi sao Thành Long trong phần mới nhất của loạt phim hành động hài Giờ cao điểm.

Lee Byung-hun (phải) và Sean Combs sẽ đóng chung trong Giờ cao điểm 4 - Ảnh chụp màn hình
Thông tin trên đã được BH Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên 44 tuổi xác nhận, tuy nhiên họ không tiết lộ chi tiết về hợp đồng đóng phim lần này của anh.
Trong ba phần trước của loạt phim Giờ cao điểm, Thành Long và nam diễn viên da màu Chris Tucker luôn đảm nhiệm hai vai nam chính nhưng cặp đôi này sẽ không xuất hiện trong phần 4. Thay vào đó, Lee Byung-hun và rapper da màu người Mỹ Sean Combs (nghệ danh P. Diddy) sẽ trở thành hai "anh hùng" mới trong phim.
Tại California (Mỹ), một tấm poster lớn với hình ảnh của Lee Byung-hun và Sean Combs đã được dựng lên trên nóc một tòa nhà để quảng cáo cho Giờ cao điểm 4.
Poster quảng cáo Giờ cao điểm 4 tại Mỹ - Ảnh chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao Những tay đua kiệt xuất tham gia vào một dự án phim của Hollywood. Vào năm 2009, anh từng góp mặt trong bom tấn hành động G.I. Joe: The Rise of Cobra (Biệt đội G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà) và phần tiếp theo G.I. Joe: Retaliation (Biệt đội G.I. Joe: Báo thù) vào năm 2013.

Bộ phim Terminator Genisys (Kẻ hủy diệt 5), Lee Byung-hun đóng chung với huyền thoại điện ảnh Arnold Schwarzenegger, dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè này.

Tuần trước, công ty quản lý BH Entertainment cho biết Lee Byung-hun vừa trở về từ phim trường Beyond Deceit, đóng cùng với nhiều tên tuổi gạo cội như Josh Duhamel, Anthony Hopkins, Al Pacino. Bộ phim có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 năm sau.

Hiện tại, kế hoạch của mỹ nam xứ Hàn là ở nhà chăm sóc vợ và đứa con trai mới sinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.