Lee Byung Hun cúi đầu xin lỗi vợ tại sân bay

26/02/2015 21:19 GMT+7

(TNO) Lần đầu xuất hiện trở lại sau vụ ồn ào tình ái, tài tử Lee Byung Hun đã thể hiện sự hối lỗi của mình khi cúi gập đầu xin lỗi vợ trước sự chứng kiến của truyền thông cũng như nhiều người hâm mộ

(TNO) Lần đầu xuất hiện trở lại sau vụ ồn ào tình ái, tài tử Lee Byung Hun đã thể hiện sự hối lỗi của mình khi cúi gập đầu xin lỗi vợ trước sự chứng kiến của truyền thông cũng như nhiều người hâm mộ, trang Allkpop ngày 26.2 đưa tin.

Lee Byung Hun tỏ ra rất ăn năn khi công khai xin lỗi vợ tại sân bay - Ảnh chụp từ clip 
Sáng 26.2, cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã về đến Hàn Quốc sau kỳ nghỉ dài tại Mỹ để chuẩn bị chờ đón đứa con sắp ra đời của hai người. Đây là lần đầu tiên tài tử 44 tuổi sánh vai cùng vợ kể từ sau vụ scandal ngoại tình của anh và người mẫu Lee Ji Yeon nổ ra hồi tháng 9 năm ngoái.
Sự xuất hiện của một trong những cặp vợ chồng ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc đã thu hút rất đông giới truyền thông cũng như người hâm mộ chờ đợi ở sân bay. Nữ diễn viên Lee Min Jung tỏ ra khá trầm lắng, không hề nở nụ cười và chỉ im lặng đi bên cạnh chồng. Dù đang giữa thai kỳ nhưng vóc dáng của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn rất thon gọn. Lee Byung Hun cũng chăm sóc bà xã rất kỹ từ lúc nhận hành lý cho đến khi đưa cô rời khỏi vòng vây phóng viên và ra xe an toàn. 
Anh nhanh chóng đưa vợ rời khỏi vòng vây phóng viên và người hâm mộ để ra xe trước - Ảnh chụp màn hình
Sau đó nam diễn viên của bộ phim Iris đã trở lại đối diện với giới truyền thông cũng như rất nhiều người hâm mộ vây quanh để nói về những ồn ào đã xảy ra: “Lẽ ra tôi nên gwri lời xin lỗi đến tất cả mọi người sớm hơn. Là một người của công chúng, cũng là một người chồng, người trụ cột trong gia đình, tôi thật sự xin lỗi về sự thất vọng tôi đã mang lại cho mọi người thời gian qua. Tất cả mọi việc đều bắt nguồn từ tôi, thế nên tôi cần phải nhận lấy mọi trách nhiệm và sự chỉ trích một mình. Tôi biết sự ngu ngốc của mình đã gây nên rất nhiều sự tổn thương. Tôi xin lỗi vợ và gia đình của mình, tôi mang ơn họ một ân tình không thể nào trả nổi”.
Lee Byung Hun tỏ ra vô cùng hối hận và xúc động khi lần đầu đứng trước nhiều ống kính truyền thông như vậy sau 3 tháng tạm rời khỏi mọi hoạt động nghệ thuật trong nước. 
Thông tin diễn viên Lee Byung Hun ngoại tình đã rộ lên từ hồi tháng 9 năm ngoái, khiến vợ anh cũng dọn về nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên sau đó phía nam tài tử này khẳng định anh chỉ là nạn nhân của người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee của nhóm GLAM khi họ tống tiền, buộc anh phải đưa 5 tỉ won nếu không sẽ tung những clip ‘nhạy cảm’ của anh lên mạng.
Trong phiên tòa sau đó, luật sư của Lee Ji Yeon cho biết Lee Byung Hun đã ngoại tình với Lee Ji Yeon từ 3 tháng trước. Vụ ồn ào nãy đã làm sứt mẻ nghiêm trọng hình ảnh đẹp của Lee Byung Hun xây dựng bấy lâu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.