Lee Byung Hun chuyển nhà để bảo vệ 'cục vàng'

19/05/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Sau khi vợ sinh con trai đầu lòng, tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun vội lên kế hoạch chuyển nhà sang khu vực an ninh hơn để bảo vệ 'cục vàng' và gia đình.

(TNO) Sau khi vợ sinh con trai đầu lòng, tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun vội lên kế hoạch chuyển nhà sang khu vực an ninh hơn để bảo vệ "cục vàng" và gia đình. 

Lee Byung Hun và Lee Min Jung trong ngày cưới - Ảnh: Reuters
Kpop Herald ngày 19.5 đưa tin, nam diễn viên 44 tuổi và gia đình đã chuyển đến một dinh thự đắt tiền tại khu Samseong Dong, thủ đô Seoul, nơi quy tụ nhiều ngôi sao xứ Hàn sinh sống. 

Một phóng viên địa phương đã thu thập được bản photocopy giấy tờ nhà đứng tên Lee Byung Hun và vợ anh, nữ diễn viên Lee Min Jung, đăng ký vào ngày 28.4. 

Căn nhà có giá 2,5 triệu USD, nằm trong khu vực an ninh tuyệt đối, giao thông thuận lợi và có nhiều hàng xóm là các ngôi sao nổi tiếng. 
Lee Byung Hun trong một lần chụp hình với trẻ sơ sinh - Ảnh chụp màn hình dramafever.com

Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung, người từng thừa nhận anh chính là thần tượng của cô, vào năm 2013. Vào ngày 31.3 năm nay, họ chào đón đứa con trai đầu lòng, nay đã được 1,5 tháng tuổi. 

Lee Byung Hun vừa mới trở về từ Mỹ sau những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Hollywood làm lại The Magnificent Seven (Bảy tay súng oai hùng). Mùa hè này, một bộ phim Hollywood khác anh tham gia là Terminator Genisys (Kẻ hủy diệt 5), bên cạnh ngôi sao Arnold Schwarzenegger, sẽ ra rạp vào tháng 7 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.