Lệ Rơi bất ngờ 'thách thức' Trấn Thành, Việt Hương

07/04/2015 15:19 GMT+7

(TNO) Lệ Rơi, chàng trai từng gây sốt với những bản cover trên mạng, bất ngờ xuất hiện với vai trò thí sinh chương trình Thách thức danh hài lần đầu đến Việt Nam do hai danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo.

(TNO) Lệ Rơi, chàng trai từng gây sốt với những bản cover trên mạng, bất ngờ xuất hiện với vai trò thí sinh chương trình Thách thức danh hài lần đầu đến Việt Nam do hai danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo.

Lệ Rơi xuất hiện tại buổi họp báo Thách thức danh hài - Ảnh: Thiên Hương
 
Lệ Rơi và Việt Hương chia sẻ về chương trình - Thực hiện: Thiên Hương
Thách thức danh hài được sản xuất dựa trên format chương trình Crack them up của Ukraine, dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước.
Chương trình gồm 5 vòng. Mỗi vòng, thí sinh có 1 phút để trình diễn trước ban giám khảo. Khi một trong hai giám khảo bật cười trước màn biểu diễn của thí sinh nào thì thí sinh đó chiến thắng.
Giải thưởng sẽ tăng dần qua mỗi vòng thi, khởi điểm là 2 triệu và lên đến 100 triệu ở vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục để có cơ hội nhận giải thưởng cao hơn nhưng nếu thua cuộc sẽ phải ra về trắng tay.
Ngoài cặp đôi danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo, chương trình còn có sự góp mặt của Trung Dân và Cát Phượng trong vai trò cố vấn chương trình. 
Nữ giám khảo Việt Hương (giữa) - Ảnh: Thiên Hương
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào trưa 7.4, giám khảo Trấn Thành cho biết chương trình Thách thức danh hài không phải là cuộc thi tìm diễn viên hài mà là chương trình mà trong đó các thí sinh phải thách thức, chọc cười giám khảo để mang lại tiếng cười cho khán giả.
Giám khảo Việt Hương cũng tiết lộ các thí sinh trong chương trình đã khiến giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ thuộc đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề, có khi là một cô giáo đến từ Vĩnh Long, một cậu bé phụ mẹ bán nước ở công viên hay một cô gái đi thi để kiếm tiền mổ tim cho mẹ... 
"Có người lên không nói, không cười, chỉ cặm cụi... lau nhà trong suốt 1 phút. Vậy mà cuối cùng cũng làm Việt Hương phải bật cười. Đó cũng là điểm thú vị của chương trình. Đôi khi những người bình thường, không có chiêu trò gì lại làm người khác phải cười lăn, cười bò", Việt Hương nói.
Thiện Trung (nghệ danh Xuân Mai), gương mặt khá quen thuộc ở các phòng trà cũng tham gia chương trình - Ảnh: Thiên Hương
Trong số các thí sinh tham gia chương trình, còn có sự xuất hiện đáng chú ý của Lệ Rơi, chàng trai từng "gây sốt" trên mạng với những bản cover. Lệ Rơi cho biết anh tham gia cuộc thi này để xem thử khả năng của mình đến đâu. "Và vì hai vị giám khảo Trấn Thành - Việt Hương tuy hài hước nhưng cũng rất khó tính nên tôi cũng có sự chuẩn bị. Tuy nhiên, quan trọng nhất là sự tự tin, thoải mái khi bước lên sân khấu chinh phục hai vị giám khảo", Lệ Rơi chia sẻ.
Thách thức danh hài sẽ gồm 13 tập, lên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ 30 phút thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 15.4. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.