Lệ Quyên nồng nàn với 'Đêm tâm sự'

06/03/2015 04:00 GMT+7

Lệ Quyên đã ghi dấu ấn sau hai album Khúc tình xưa 1 và 2. Thế nên cũng dễ hiểu vì sao mọi người đang chờ đợi sản phẩm thứ ba của cô sau gần ba năm chuẩn bị với những tình khúc bolero tha thiết, nồng nàn vượt thời gian.

Lệ Quyên (ảnh) đã ghi dấu ấn sau hai album Khúc tình xưa 1 và 2. Thế nên cũng dễ hiểu vì sao mọi người đang chờ đợi sản phẩm thứ ba của cô sau gần ba năm chuẩn bị với những tình khúc bolero tha thiết, nồng nàn vượt thời gian. 

Lệ Quyên nồng nàn với 'Đêm tâm sự'
Album này do chính Lệ Quyên biên tập lựa chọn bài hát. Trong 11 ca khúc (Sương lạnh chiều đông, Kiếp cầm ca, Chiều cuối tuần, Ai cho tôi tình yêu, Câu chuyện đầu năm, Người đi ngoài phố, Tình yêu trả lại trăng sao, Cho vừa lòng em…) phát hành lần này, những trái tim yêu nhạc đang mong chờ hai tình khúc lần đầu tiên được chính thức cấp phép Hoa nở về đêm, Chuyến tàu hoàng hôn.
Khách mời song ca bài hát chủ đề CD cùng Lệ Quyên là ca sĩ “chuyên trị” các tình khúc buồn Thái Châu. Trong buổi họp báo hôm qua 5.3, Lệ Quyên cho biết, album sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 8.3 như một món quà tặng chị em phụ nữ. Tối cùng ngày, cô sẽ trình bày các ca khúc trong album mới tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.