Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng quyên góp 310 triệu đồng giúp trẻ em bất hạnh

27/03/2015 10:17 GMT+7

(TNO) Tối 26.3, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 2 do Lệ Quyên đứng ra tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đã quyên góp được 310 triệu đồng, giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, cần tiền chạy chữa.

(TNO) Tối 26.3, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 2 do Lệ Quyên đứng ra tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đã quyên góp được 310 triệu đồng, giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, cần tiền chạy chữa. 

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong một tiết mục song ca - Ảnh: Đại Ngô
Nằm ngoài mong đợi của các nghệ sĩ, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 2 đã thu hút lượng lớn khán giả đến ủng hộ khiến Phòng trà Không Tên (TP.HCM) không còn một chỗ trống. 
Không như những gì khán giả nghĩ về các chương trình từ thiện với kịch bản sơ sài, đêm nhạc đã mang đến những màn kết hợp đặc biệt như: Mr Đàm song ca cùng Quang Linh và Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên hát cùng Quang Linh... Trong suốt 3 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ đều hát rất nhiệt tình. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng đã hát liên tục gần 15 ca khúc, Lệ Quyên cũng hát 7 bài để đáp ứng yêu cầu của khán giả.
Khép lại đêm nhạc, Lệ Quyên phấn khởi cho biết đêm nhạc đã quyên góp được 310 triệu đồng. Số tiền này sẽ được các nghệ sĩ đích thân đến bệnh viện thăm hỏi và trao tận tay cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có hai trường hợp đã chia sẻ là bé Trần Đình Duy (bị rối loạn động mạch tim và từ khi sinh ra đã không có hậu môn) và em Quách Gia Minh (gặp nạn do bếp đất phát nổ).
Lệ Quyên song ca cùng Quang Linh - Ảnh: Đại Ngô
Đặc biệt, trước khi bắt đầu chương trình, giới nghệ sĩ nhận được thông tin nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh (trước đây là đào chính của đoàn cải lương Tấn Tài, nay sống nghèo khó, mưu sinh bằng nghề làm móng dạo) phải nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim. Chính vì thế, quỹ Tình nghệ sĩ đã quyết định trích ra 40 triệu đồng để sáng nay (27.3), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thay mặt ê kíp đến bệnh viện gửi số tiền này cho nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh nhằm giúp cô vượt qua khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.