Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng làm show giúp nhạc sĩ Tô Thanh Tùng

29/09/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Trước hoàn cảnh khó khăn và căn bệnh ung thư quái ác của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng , các nghệ sĩ đã quyết định tổ chức đêm nhạc ủng hộ ông vượt qua khó khăn.

(TNO) Trước hoàn cảnh khó khăn và căn bệnh ung thư quái ác của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, các nghệ sĩ đã quyết định tổ chức đêm nhạc ủng hộ ông vượt qua khó khăn.

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đang mắc căn bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Quỳnh TrânNhạc sĩ Tô Thanh Tùng đang mắc căn bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Quỳnh Trân
Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng là người có nhiều ca khúc được yêu thích như: Giăng câu, Về miền Tây, Tình cây và đất, Sao anh nỡ đành quên, Giã từ, Tiễn biệt, Xót xa, Hồng Ngự mang tên em, Cô hàng xóm, Thà em đi lấy chồng… Tuy nhiên hiện căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt di căn qua gan đã khiến cho sức khỏe của ông suy kiệt, chân trái không đi lại được. 
Gần một tháng qua, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng điều trị tại Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM. Ông vừa thực hiện đợt hoá trị đầu tiên và được bệnh viện cho về lại nhà tại Bình Dương, 4 tuần sau trở lại bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi bệnh.
Hiện tại, chỉ có một người học trò túc trực bên cạnh để giúp đỡ nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Trước đây, ông từng có cuộc sống sung túc với tiệm băng đĩa lớn ở TP.HCM nhưng sau khi ly dị vợ, ông về Bình Dương sống một mình, còn vợ con sang định cư nước ngoài. Chi phí sinh hoạt của nhạc sĩ chủ yếu dựa vào tiền tác quyền ca khúc hàng tháng. Từ khi mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ông gặp không ít khó khăn vì chi phí điều trị khá cao.
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên quyết định tổ chức đêm nhạc giúp nhạc sĩ Tô Thanh Tùng - Ảnh: BTC
Trước hoàn cảnh khó khăn của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ khác đã quyết định tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 4, nối tiếp thành công của những đêm nhạc quyên góp, giúp đỡ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn trước đó.
Khác với ba đêm nhạc trước quy tụ nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng tham gia, lần này chỉ có ba ca sĩ Mr Đàm, Lệ Quyên và Quang Linh cùng hai nghệ sĩ hài Trường Giang - Cát Phượng. Trong chương trình, các ca sĩ cũng sẽ trình bày những tác phẩm quen thuộc của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng như: Tình cây và đất, Giã từ, Ước thầm… Riêng bộ đôi nghệ sĩ hài Trường Giang và Cát Phượng sẽ mang đến những tiểu phẩm hài đặc sắc. 
Tất các nghệ sĩ đều không nhận cát sê và toàn bộ lợi nhuận được đưa vào quỹ để giúp đỡ nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30.9 tới tại phòng trà Không Tên (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.