Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc giúp trẻ em khó khăn

24/03/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Day dứt mãi vì chưa kịp giúp một em bé bị bỏng nặng, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ quyết định tổ chức đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ 2 nhằm giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh.

(TNO) Day dứt mãi vì chưa kịp giúp một em bé bị bỏng nặng, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ quyết định tổ chức đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ 2 nhằm giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh.  

Đàm Vĩnh Hưng trao số tiền 60 triệu đồng mà anh cùng Lệ Quyên và các nghệ sĩ, người hâm mộ quyên góp giúp đỡ cho một hoàn cảnh khó khăn đăng trên Báo Thanh Niên - Ảnh: Dạ Ly
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời gian qua, anh đã đứng ra kêu gọi ủng hộ cho trường hợp một em bé bị bỏng nặng nhưng chưa kịp gửi đến thì em đã qua đời. Điều đó khiến anh day dứt mãi. Chính vì thế, nam ca sĩ quyết định chung tay cùng Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 2 nhằm giúp cho các em nhỏ cần tiền chữa bệnh.
Tình nghệ sĩ vốn là chương trình do nữ ca sĩ Lệ Quyên khởi xướng và nhận được không ít sự ủng hộ của các nghệ sĩ. Trong chương trình Tình nghệ sĩ 1 diễn ra vào tháng 11.2014, các nghệ sĩ đã quyên góp được 300 triệu đồng để giúp đỡ những nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như người mẫu Duy Nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân… 
Đêm nhạc lần này sẽ giúp đỡ bé Trần Đình Duy (6 tuần tuổi) tại Bình Phước có ba làm phụ hồ, mẹ phụ bán quán. Bé bị rối loạn động mạch tim và từ khi sinh ra đã không có hậu môn.
Trường hợp thứ 2 là Quách Gia Minh (19 tuổi), ở Bến Tre, gặp nạn do bếp phát nổ. Minh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) với tình trạng bị đa vết thương phần mềm ở tay, chân, ngực, mặt, cổ, hai mắt bị vỡ nhãn cầu. Do hoàn cảnh khó khăn nên việc chạy chữa cứu đôi mắt của Minh không nằm trong khả năng của gia đình.
Ngoài 2 trường hợp trên, đêm nhạc còn giúp thêm các mảnh đời bất hạnh khác đang cần tiền chữa trị. Cũng giống như Tình nghệ sĩ 1, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình đều từ chối nhận cát sê và toàn bộ lợi nhuận của đêm nhạc sẽ được đưa vào quỹ giúp đỡ các trẻ em bất hạnh.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, chương trình có sự tham gia của ca sĩ Quang Linh, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh... Chương trình diễn ra vào tối 26.3 tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.