Lệ Quyên 15 năm với Q show

06/12/2013 03:15 GMT+7

Sau 15 năm bước vào nghề, Lệ Quyên (ảnh) dồn hết công sức thực hiện live show chủ đề Q show sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 7.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) vào ngày 14.12.

Lệ Quyên 15 năm với Q show  d
Ảnh: Khoa Nguyễn 

Trong chương trình, Lệ Quyên sẽ mở màn bằng việc tái hiện các bài hit từ những ngày đầu như: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Giấc mơ có thật… được phối mới dành riêng cho Q show. Dù không có thế mạnh trong dòng nhạc dân gian đương đại nhưng Lệ Quyên cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ vẫn quyết tâm thực hiện. Phần sân khấu cho mảng này sẽ mang chút liêu trai, huyền bí và tâm linh.

Sự kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng trong những tác phẩm nhạc “vàng” đang được kỳ vọng sẽ làm nên điều mới mẻ. Lệ Quyên chia sẻ: “Nhạc xưa sẽ chiếm 2 trong 5 chương của live show. Trong trái tim âm nhạc của tôi, tình yêu nhạc xưa là vô cùng lớn”. Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: “Mảng này Lệ Quyên thể hiện với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Lê… Tôi tin những bản phối giao hưởng hoành tráng phối hợp với màu sắc sân khấu sẽ tạo nên hiệu quả bất ngờ”.

Với dòng nhạc trẻ, Lệ Quyên sẽ dành cuối chương trình cho những bản tình ca ngọt ngào. Đạo diễn Trần Vi Mỹ nói thêm: “Vì màu sắc âm nhạc phong phú nên những biện pháp dàn dựng cần tinh tế để hòa cùng Lệ Quyên đưa âm nhạc đến khán giả. Trong chương trình, rất ít màn múa minh họa mà thay bằng sự chuyển động từ cảnh trí, ánh sáng, hiệu quả màn hình… Điều đáng chú ý chính là sự phối hợp giữa các ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn tìm tòi các biện pháp hòa âm bài hát làm sao cho đặc sắc nhất”.

Tất cả những vui buồn, những thành công lẫn góc khuất 15 năm qua sẽ được Lệ Quyên chuyển tải qua gần 30 ca khúc. Khách mời trong live show còn có ca sĩ Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ. 

Dạ Ly

>> Lệ Quyên hát ả đào
>> Lệ Quyên: Showbiz rất hiếm những đôi đũa 'chuẩn
>> Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đến với người nghèo vùng bão lũ
>> Lệ Quyên hát cùng 5 nam ca sĩ
>> Lệ Quyên mời 5 nam ca sĩ vào liveshow ‘để đời’
>> Tuấn Hưng hé lộ kịch bản song ca cùng Lệ Quyên
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'm nhạc & bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.