Lê Kiều Như gửi đơn khiếu nại đến Apple tại Mỹ

13/07/2013 03:45 GMT+7

Hôm qua (12.7), diễn viên Lê Kiều Như cho biết đơn khiếu nại Hãng Apple rao bán cuốn sách Sợi xích của cô trên các quầy ứng dụng trực tuyến App Store (với giá 29,99 USD từ năm 2010 đến nay) đã được gửi đến trụ sở Apple ở Mỹ 4 ngày qua (bằng đường email và bưu kiện).

Hôm qua (12.7), diễn viên Lê Kiều Như cho biết đơn khiếu nại Hãng Apple rao bán cuốn sách Sợi xích của cô trên các quầy ứng dụng trực tuyến App Store (với giá 29,99 USD từ năm 2010 đến nay) đã được gửi đến trụ sở Apple ở Mỹ 4 ngày qua (bằng đường email và bưu kiện).

Mặc dù đến nay chưa có phản hồi về phía Apple nhưng Lê Kiều Như và luật sư của cô (luật sư Nguyễn Thành Công) quyết theo đuổi vụ việc này đến cùng. “Nếu sau 15 ngày không có phản hồi từ phía Apple, tôi sẽ cùng luật sư mời thêm những nhà văn có cùng hoàn cảnh với mình tập hợp lại để góp tiếng nói mạnh hơn. Một số nhà văn ở Trung Quốc từng thắng kiện Apple vào năm 2013 nên tôi vẫn có quyền hy vọng”, Lê Kiều Như chia sẻ.

 Lê Kiều Như gửi đơn khiếu nại đến Apple tại Mỹ
Diễn viên Lê Kiều Như - Ảnh: H.T

Về số tiền yêu cầu bồi thường 100.000 USD đã đưa ra, theo Lê Kiều Như là con số không cao so với những gì cô bị thiệt hại về tất cả các khoản.

D.L

>> Sợi xích' Lê Kiều Như kiện Apple đòi bồi thường 100.000 USD
>> Sợi xích vẫn... còn nguyên
>> 
Người đẹp và những "sợi xích" văn chương
>> 
Ngưng phát hành sách Sợi xích
>> Apple và Amazon "đình chiến
>> Apple ra mắt bản iOS 7 beta 3
>> Apple sắp tung ra một "đạo quân sản phẩm mới
>> Chi nhánh Apple tại Pháp bị cảnh sát “hỏi thăm” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.