Lê Khánh 'hóa điên' vì con bất hiếu trong 'Danh hài đất Việt'

07/07/2015 22:10 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong tập 10 của Danh hài đất Việt , một lần nữa Lê Khánh khẳng định tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi hóa thân thành bà già điên trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần cùng danh hài Chí Tài và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

(TNO) Xuất hiện trong tập 10 của Danh hài đất Việt, một lần nữa Lê Khánh khẳng định tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi hóa thân thành bà già điên trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần cùng danh hài Chí Tài và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Lê Khánh, Chí Tài, Ngô Kiến Huy trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thầnLê Khánh, Chí Tài, Ngô Kiến Huy trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần
Nhiều khán giả biết đến Lê Khánh và Chí Tài như một cặp đôi kết hợp ăn ý và tạo ra nhiều tràng cười sảng khoái. “Mỗi lần đóng chung với anh Chí Tài là Khánh tự tin hơn hẳn”, Lê Khánh chia sẻ.
Sắp tới, cả hai tái ngộ trong chương trình Danh hài đất Việt trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần. Lê Khánh, Chí Tài, Ngô Kiến Huy sẽ vào vai những bệnh nhân tâm thần. Trong số đó, Hường lão lão (Lê Khánh) có hoàn cảnh đáng thương nhất.
Khi biết được lý do người thân đến đón vì muốn hoàn tất giấy tờ di chúc, bà rất đau buồn và không muốn trở về nên cùng Phương giáo sư (Chí Tài) và Bi đại hiệp (Ngô Kiến Huy) hành hung bác sĩ rồi xé sổ đỏ để chứng minh mình đang có bệnh. Dẫu vậy, Hường lão lão vẫn luôn mong nhớ gia đình, bà tưởng tượng chiếc dép là chiếc điện thoại và ngày nào cháu nội cũng gọi điện thoại cho mình.
Danh hài đất Việt còn có tiểu phẩm Người vợ muỗi với sự tham gia của Cát Phượng, Tiến Luân, Lê Hoàng, Hà Linh. Người vợ (Cát Phượng) quen với lối sống hưởng thụ, hay đua đòi nên quyết định bỏ chồng theo đại gia. Lúc này, thần công lý (Hà Linh) xuất hiện và đem vụ việc ra xét xử.
Tập 10 Danh hài đất Việt sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 8.7 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Cát Phượng trong tiểu phẩm Người vợ muỗi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.