Lê Khánh chịu áp lực khi 'làm vợ'... Diêm Vương

04/05/2015 19:30 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến chia sẻ nhiều áp lực khi vào vai 'phu nhân' của Diêm Vương (Chí Tài thủ vai) trong chương trình hài kịch sân khấu mới mang tên Diêm Vương xử án sẽ phát sóng từ ngày 7.5 tới.

(TNO) Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến chia sẻ nhiều áp lực khi vào vai "phu nhân" của Diêm Vương (Chí Tài thủ vai) trong chương trình hài kịch sân khấu mới mang tên Diêm Vương xử án sẽ phát sóng từ ngày 7.5 tới.

Lê Khánh, Trấn Thành trong buổi họp báo ra mắt chương trình - Ảnh: Thiên Hương

Nối tiếp thành công của nhiều chương trình hài trong thời gian gần đây, Diêm Vương xử án tiếp tục là một chương trình hài kịch sân khấu mượn thế giới âm phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề xã hội được lồng ghép khéo léo, thể hiện qua các tình huống dở khóc dở cười. 
Nhà sản xuất cho biết tìm ngôn ngữ thể hiện linh hoạt và mới mẻ hơn cho thể loại kịch nói trên truyền hình là điều không dễ dàng. Sau một thời gian cân nhắc từ ý tưởng kịch bản chung cho đến từng câu chuyện, chuỗi chương trình Diêm Vương xử án chính thức được hình thành và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em nghệ sĩ.
Tham gia diễn xuất chính trong chương trình là những nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Chí Tài (vai Diêm Vương), Lê Khánh (vợ Diêm Vương), Trung Dân, Bảo Chung, Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Sơn, Gia Bảo, Anh Đức…
Đông đảo nghệ sĩ hài có mặt tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Có mặt tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 4.5 tại TP.HCM, nữ diễn viên Lê Khánh bật mí: "Làm vợ "Diêm Vương" Chí Tài "đau đầu" lắm vì phải hóa trang với những bộ tóc rườm rà và rất nặng. Bù lại, Lê Khánh lại là một trong số ít diễn viên nữ nên tự dưng trở thành... hot girl".
Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cũng cho biết do chương trình quay từ sáng đến chiều nên cô đã chịu không ít áp lực. Dẫu vậy, những giây phút vui vẻ cùng các đồng nghiệp trong chương trình đã giúp cô vượt qua căng thẳng.
Ngoài Lê Khánh, buổi họp báo còn có MC Trấn Thành. Cùng với Đại Nghĩa (vai Ngưu Đầu), Trấn Thành vào vai Mã Diện. Đây có thể xem là hai nhân vật phá cách nhất trong các kịch bản hài kịch. Trấn Thành cho biết anh rất hào hứng với nhân vật này vì đây là nhân vật rất quen thuộc nhưng lại được làm mới và có nhiều đất diễn cho mình. 
Tạo hình vợ Diêm Vương của Lê Khánh
Trấn Thành (trái) và Đại Nghĩa trong vai Mã Diện và Ngưu Đầu - Ảnh: BTC
Diêm Vương xử án có độ dài 60 phút/tập sẽ lên sóng thứ 5 hằng tuần lúc 21 giờ trên Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) bắt đầu từ ngày 7.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.