Lại trò dụ dỗ thành "sao" để cưỡng bức

10/05/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Ngày 9.5, Cảnh sát quận Yongsan, Seoul đã triệu tập nam ca sĩ Hàn Quốc Go Young Wook sau khi nhận được đơn tố cáo anh ta đã cưỡng bức một cô gái trẻ với lời dụ dỗ sẽ "biến" cô này thành “sao”.

(TNO) Ngày 9.5, Cảnh sát quận Yongsan, Seoul đã triệu tập nam ca sĩ Hàn Quốc Go Young Wook sau khi nhận được đơn tố cáo anh ta đã cưỡng bức một cô gái trẻ với lời dụ dỗ sẽ "biến" cô này thành “sao”.

Theo đơn kiện, Go Young Wook biết đến nạn nhân khi xem một chương trình mà cô gái này làm khách mời. Sau đó, Go Young Wook đã xin số điện thoại từ ban tổ chức và chủ động liên lạc với cô.

Go Young Wook đã vẽ ra viễn cảnh rất tươi đẹp rằng anh ta "biến" cô thành ngôi sao nổi tiếng. Vậy là cô gái này đã lên xe của Go Young Wook để đến phòng thu riêng.

Tại đây, Go Young Wook lộ nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Go Young Wook chuốc say sau đó cưỡng bức nạn nhân.


Nam ca sĩ  Go Young Wook - Ảnh: Newsen

Tiếp theo đó, nam ca sĩ này còn dụ dỗ cô gái này quan hệ lần nữa cũng với lời hứa hẹn sẽ giúp cô nổi tiếng và giới thiệu cô với những vị “tai to, mặt lớn” trong làng giải trí.

Tuy nhiên, khi phát hiện những lời “có cánh” của Go Young Wook chỉ toàn bịa đặt, cô gái quyết định đâm đơn kiện.

Cảnh sát cho biết thêm trong buổi làm việc hôm 9.5, Go Young Wook thừa nhận có quan hệ tình dục hai lần với nạn nhân nhưng cô ta hoàn toàn tự nguyện và anh cũng không biêt cô này ở tuổi vị thành niên.

Đến nay, Go Young Wook và công ty quản lý vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào với công chúng về vấn đề này.

Anh chỉ để lại lời nhắn trên trang web của công ty quản lý rằng: “Tôi tự hỏi tại sao cô ấy lại có thể khởi kiện trong khi sự việc lại không phải như vậy. Tôi không muốn tiết lộ thêm nhưng tôi khẳng định mình không phải người vô đạo đức như báo chí đã nói”.

Nếu bị kết án thì theo Luật Bảo vệ trẻ em ở Hàn Quốc, Go Young Wook có thể phải đối mặt với mức án 5 năm tù vì quan hệ với trẻ em tuổi vị thành niên.

Đơn kiện này được đưa ra khi vụ việc Jang Seok Woo, ông chủ hãng đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment, cưỡng hiếp học viên gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa kịp lắng.

Nam ca sĩ Go Young Wook là thành viên của nhóm nhạc bốn thành viên Roo’ra nổi tiếng trong làng giải trí Hàn vào những năm 1990. Thời gian gần đây, Go Young Wook lấn sân sang truyền hình, ghi dấu với bộ phim High Kick 3 và chương trình We got married.

Ngát Ngọc

>> Nhiều ca khúc Hàn bị cấm vì "không lành mạnh
>> Bê bối tình dục bao trùm showbiz Hàn
>> Bùng nổ làn sóng phẫu thuật giống sao Hàn
>> Làn sóng văn hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.