Lady Gaga làm mẹ nuôi của con Elton John?

26/02/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù chưa chính thức xác nhận, nhưng cặp đôi đồng tính Elton John và David Furnish đã bắt đầu “úp mở” về việc Lady Gaga sẽ trở thành mẹ đỡ đầu cho cậu con trai hai tháng tuổi Zachary của họ.

Khi được hỏi về tin đồn xung quanh việc Lady Gaga sẽ đỡ đầu bé Zachary, nhà sản xuất phim David Furnish cho biết: “Chúng tôi chưa thể công khai xác nhận, nhưng thông tin đó là khá chính xác”.

David Furnish cũng nói thêm rằng, cả ông và Elton John đều thật sự mong muốn ảnh hưởng từ “ngôi sao quái gở” này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời của bé Zachary.


Con trai của Elton John và David Furnish chào đời trong dịp Giáng sinh 2010 tại California, Mỹ bởi một người phụ nữ mang thai hộ - Ảnh: Reuters

Theo Contactmusic, tình bạn giữa gia đình Elton John và Lady Gaga trở nên thân thiết sau khi hai ngôi sao cùng biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2010.

Elton John và David Furnish liên tục ca ngợi Lady Gaga như một nghệ sĩ của những “bài ca đồng tính”, đem thông điệp về quyền tự do lựa chọn và trao yêu thương đến với tất cả mọi người.

Cặp đôi này còn chia sẻ “sự toàn diện và bao dung” của Lady Gaga là một hình mẫu lý tưởng cho Zachary bé bỏng.

Được biết, bản thân David Furnish cũng nhận đỡ đầu cho cậu con trai 8 tuổi của siêu mẫu người Anh Elizabeth Hurley, trong khi Elton John là cha nuôi của hai cậu con trai nhà David Beckham: Brooklyn 11 tuổi và Romeo 8 tuổi.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.