Lady Gaga đính hôn với Taylor Kinney

17/02/2015 10:24 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa tiết lộ đã đính hôn với nam diễn viên Taylor Kinney sau 4 năm hẹn hò.

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa tiết lộ đã đính hôn với nam diễn viên Taylor Kinney sau 4 năm hẹn hò.

Lady Gaga đính hôn với Taylor KinneyLady Gaga và Taylor Kinney đính hôn sau 4 năm hẹn hò - Ảnh: AFP
Theo Huffington Post, giọng ca Born this way chia sẻ thông tin trên hôm 16.2 bằng cách đăng trên Instagram một bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương kèm theo chú thích: “Anh ấy trao cho tôi trái tim vào ngày Valentine và tôi đã đồng ý”.
Tờ Us Weekly cho biết, sau khi cầu hôn, cặp đôi đã đến ăn mừng tại nhà hàng của gia đình Lady Gaga ở Manhattan, New York, Mỹ.
Lady Gaga (28 tuổi) và Taylor Kinney (33 tuổi) gặp nhau lần đầu khi quay video ca khúc You and I vào năm 2011. Cặp đôi này từng chia tay một thời gian hồi năm 2012 vì lý do cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau nhưng rồi lại tái hợp không lâu sau đó.
Kể từ khi tái hợp, cả hai càng gắn bó. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lady Gaga thừa nhận cô sẽ đồng ý kết hôn nếu ngôi sao phim The Vampire Diaries (Nhật ký ma cà rồng) ngỏ lời.
Taylor Kinney cho biết Lady Gaga khiến anh sống tốt hơn. Về phong cách thời trang cũng như lối biểu diễn quái dị của hôn thê, nam diễn viên khẳng định, “tôi yêu những gì cô ấy làm, công việc, âm nhạc cũng như các hoạt động từ thiện. Cô ấy truyền cảm hứng cho rất nhiều người bao gồm cả tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.