Lạ với "Suối mơ" và "Đại ngàn xanh"

10/03/2011 23:23 GMT+7

Chất hoang sơ của Tây Nguyên đại ngàn và thiên nhiên hùng vĩ với núi đồi, thác nước... sẽ được nhà thiết kế Lê Minh Khoa chuyển tải qua 2 bộ sưu tập thời trang trong Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) lần này.

Đã 4 năm rồi kể từ ngày tham gia DDVN 17 tại Hà Nội, Lê Minh Khoa mới có dịp trở lại cùng khán giả DDVN 24 (diễn ra hai đêm 13, 14.3 tại Làng cà phê Trung Nguyên - TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).  

Lần này sự thách thức với Lê Minh Khoa không nhỏ, bởi anh phải thực hiện 2 bộ sưu tập cùng lúc đúng với chủ đề Hơi thở đại ngàn của chương trình. Mặc dù thời gian không nhiều cho việc hoàn thành trên 50 mẫu thiết kế, nhưng với một người nhiều kinh nghiệm, Khoa miệt mài cùng hàng chục thợ giỏi để hoàn thành phần thiết kế của mình. Anh tâm sự: “Tính Khoa rất nghiêm khắc nên phải làm thật kỹ, không để sơ suất. Hai bộ sưu tập với hai phong cách hoàn toàn khác nhau và là thời trang biểu diễn nên làm rất vất vả”.

 
Những gương mặt lần đầu tham gia DDVN (từ trái sang): Diễm Hương, Phan Thị Mơ và Phạm Anh Thư - Ảnh: N.L - K.L - P.L

 
Bích Trâm - Ảnh: P.L

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện, anh cho biết tất cả bắt nguồn từ những điều anh từng chứng kiến mỗi khi có dịp lên cao nguyên. Những hình ảnh của thác nước, núi đồi, dòng suối hay những bông hoa dại bên đường… đều được anh đưa vào thời trang. Với Suối mơ, bộ sưu tập hoàn toàn màu trắng với những họa tiết, đường cắt cúp tượng trưng cho nước từ thiên nhiên hùng vĩ. Riêng Đại ngàn xanh, Lê Minh Khoa lý giải: “Kỹ thuật cắt lớp để tạo hình những bông hoa hoang dã thường thấy trên núi rừng cao nguyên từ hoa nhỏ đến hoa lớn không phải là chuyện dễ. Khán giả DDVN lại “khó tính” nên nếu làm không mới, không lạ và ấn tượng thì họ sẽ không nhớ mình đâu!”.   

Góp phần chuyển tải Suối mơ và Đại ngàn xanh trong DDVN không ai khác là những hoa hậu, hoa khôi, người mẫu mà người xem đã hoặc chưa từng gặp mặt. Trong số 26 người đẹp tham gia có 5 gương mặt lần đầu tiên diện kiến khán giả, đó là: Hoa hậu Thế giới (HHTG) người Việt 2010 Diễm Hương; HH Tài năng HHVN 2010 Bích Trâm; giải đồng Siêu mẫu 2010 Phạm Anh Thư; Top 5 HHTG người Việt 2010 Phan Thị Mơ và giải bạc Ngôi sao người mẫu 2011 Trúc Liễu. Trong số đó, Diễm Hương xem ra khá lo lắng cho lần xuất hiện này. “Lúc này Hương đang có nhiều dự án và công việc phải làm cùng lúc. Nhưng nghe DDVN lần đầu lên Tây Nguyên nên Hương cố gắng sắp xếp để được tham gia. Tuy nhiên, do Hương không quen biểu diễn như các bạn người mẫu chuyên nghiệp nên rất lo lắng”, cô tâm sự.

26 người đẹp trong DDVN 24

Ngoài Diễm Hương, Bích Trâm, Phạm Anh Thư, Phan Thị Mơ và Trúc Liễu lần đầu tham gia, DDVN 24 còn có sự góp mặt của các người đẹp như: HH đẹp nhất châu Á Hương Giang, giải vàng Siêu mẫu VN Hoàng Yến, Á hậu VN Nguyễn Ngọc Bích, giải vàng Siêu mẫu VN Thu Hằng, Á hậu HH Phụ nữ VN qua ảnh - Trương Thị May, Á hậu VN 2010 Hoàng My, Á hậu HH Phụ nữ VN qua ảnh - Trang Nhung, Top 4 Siêu mẫu thế giới Lan Hương, giải bạc Siêu mẫu VN Phượng Zenana, giải vàng Siêu mẫu Ngọc Thạch, Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, Người đẹp nhân ái Chung Thục Quyên, Hoa khôi Thời trang Ngọc Quyên, giải bạc Siêu mẫu 2010 Thùy Linh, Á hậu Hà Nội Thái Hà, Hoa khôi Thời trang Mạc Anh Thư, giải đồng Siêu mẫu VN Minh Triệu, giải đồng Siêu mẫu VN Kim Dung, Người mẫu ấn tượng Bắc Linh, Hoa hậu Kose Thảo Nhi...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.