Kylie Minogue sẽ trình diễn tại lễ đăng quang HHHV 2008

12/07/2008 23:25 GMT+7

>> Nghe hoa hậu nói... >>Sẽ có thêm rất nhiều người chú ý đến Việt Nam! >>Truyền hình trực tiếp lễ đăng quang >>Công bố giám khảo lễ đăng quang Video clip: Các hoa hậu trên sàn tập

Thành phố biển Nha Trang đang nóng dần lên không phải vì nhiệt độ ngoài trời tăng cao mà vì lễ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008 chỉ còn vài mươi giờ nữa là bắt đầu.

Hồi hộp chờ đợi

Đến giờ, danh sách 15 thí sinh vào vòng chung kết vẫn được ban tổ chức xếp vào hàng “tuyệt mật”. Hoa hậu Việt Nam Thùy Lâm bị sốt trong những ngày trước nhưng đến nay đã xác nhận tình trạng sức khỏe rất tốt và cô sẵn sàng cho cuộc thử sức cuối tại lễ đăng quang bắt đầu vào 8 giờ ngày mai 14.7.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (MUO) cũng vừa thông báo nếu không có gì thay đổi vào phút cuối, nữ ca sĩ lừng danh gốc Úc Kylie Minogue sẽ biểu diễn tại lễ đăng quang. Ngoài Kylie Minogue còn có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Lady Gaga với ca khúc vui nhộn đầy chất dance mang tên Just Dance. Ca sĩ đến từ Anh Mika từng được đề cử và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc nổi tiếng như Grammy Awards, BRIT Awards (2008), World Music Awards, MTV Europe Music Awards (2007)... cũng tham gia biểu diễn cùng nam ca sĩ pop, R&B Robin Thicke (từng đoạt giải VH1 Soul/VIBE Awards năm 2007).

Sự có mặt của ngôi sao ca nhạc Kylie Minogue tại Nha Trang đang là sự kiện nóng nhất để cánh báo chí “săn” tin. Và chắc chắn lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ tưng bừng trong âm nhạc, trong vẻ đẹp cả trí tuệ và hình thể mà các hoa hậu từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ thể hiện không chỉ trước 8.000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà hát Crown Convention Center mà còn trước cả hàng tỉ người trên khắp hành tinh xem qua màn ảnh truyền hình.

Các phóng viên ảnh đã sẵn sàng “vũ khí” để tác nghiệp - Ảnh: Nhóm PV ảnh

Kylie Minogue - ca sĩ được mong đợi

Ca sĩ Kylie Minogue sinh ngày 28.5.1968 tại Melbourne (Úc). Bắt đầu biểu diễn cùng với em gái trong những chương trình ca nhạc thiếu nhi trên kênh truyền hình Úc từ năm 12 tuổi, nhưng mãi đến khi Kylie Minogue tung ra album đầu The Locomotion vào thập niên 80 thế kỷ trước thì tên tuổi cô mới được biết đến. Ca khúc này giành ngôi quán quân ở bảng xếp hạng Úc và trụ hạng trong suốt bảy tuần lễ, trở thành single lớn nhất thập niên của nước này. Thành công mà Locomotion đem lại đã giúp Kylie hợp tác dễ dàng với những nhà sản xuất danh tiếng nước Anh như Stock, Aitken và Waterman.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Kylie Minogue đã bán được hơn 65 triệu đĩa trên toàn thế giới và vẫn giữ kỷ lục nữ nghệ sĩ có tour diễn tại Úc với số lượng vé bán ra cao nhất. Mới đây, Kylie đã hoàn thành tour diễn hoành tráng KylieX2008 - tour diễn đầu tiên của cô kể từ sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú năm 2005. X  là album thứ 10 của cô đồng thời là album thu âm đầu tiên kể từ khi cô bị chẩn đoán bị căn bệnh hiểm nghèo. Tính đến thời điểm này, cô đã phát hành 10 album, 6 video và album đôi Greatest Hits, 1 video live và 39 single trên toàn thế giới, hầu như tất cả đều đứng vào hàng top hit.

Kylie còn là chủ nhân của nhiều giải thưởng cao quý gồm giải Tour lưu diễn xuất sắc của Top of The Pops Awards cho On A Night Like This; ca khúc hay nhất cho Can’t Get You Out Of My Head; 3 giải Italian Dance Music Awards cho Ca sĩ quốc tế xuất sắc, Ca khúc hay nhất, Video hay nhất; giải NME cho Ca sĩ pop xuất sắc và Nhân vật showbiz của năm...

Kylie từng nhận Huy chương thế kỷ của Toàn quyền Úc cho “Những đóng góp nổi bật với ngành công nghiệp âm nhạc”. Tháng 5.2008, Kylie Minogue nhận huân chương Hiệp sĩ nghệ thuật và văn hóa từ tay Bộ trưởng Văn hóa Pháp Christine Albanel và ngày 3.7 vừa qua, cô cũng vinh dự nhận huân chương Hiệp sĩ Hoàng gia Anh từ tay Thái tử Charles tại điện Buckingham (London) do những cống hiến của cô trong lĩnh vực nghệ thuật hơn 2 thập kỷ qua. Kylie hiện còn là chủ nhãn hiệu nước hoa và trang phục lót mang tên cô. Ngoài ra, cô còn đóng phim và viết cả sách dành cho thiếu nhi.

Công bố ban giám khảo lễ đăng quang

R.Cavalli

J.Hawkins

Ban tổ chức Miss Universe 2008 vừa công bố thành phần ban giám khảo chính thức được xác nhận sẽ tham dự lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Crown Convention Center (Diamond Bay –TP Nha Trang) vào 8 giờ ngày 14.7.

Nổi bật nhất là nhà tạo mẫu lừng danh người Ý Roberto Cavalli, Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins (người Úc). Ngoài ra còn có Donald Trump Jr. (con trai tỉ phú Donald Trump, Phó chủ tịch Tập đoàn Trump), nữ diễn viên truyền hình Nadine Velazquez, nhà tạo mẫu tóc Louis Licari, nhà thiết kế giày Taryn Rose, Joseph Cinque và ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Eesha Koppikhar. Đặc biệt, người Việt duy nhất có mặt trong thành phần ban giám khảo lễ đăng quang ngày 14.7 là ông Nguyễn Công Khế (Tổng biên tập Báo Thanh Niên).

Hai ngôi sao Jerry Springer (MC nổi tiếng trong chương trình truyền hình Americas Got Talent kênh NBC - Mỹ) và ca sĩ của nhóm Spice Girls Mel B đã đến Nha Trang hôm 12.7 và đang tập chương trình lễ đăng quang tại Nhà hát Crown Convention Center. 

Đ.Tuấn

Bên lề: Nhà báo cũng phải điệu tí chứ!


Phóng viên Đài truyền hình Columbia đang “tút” lại dung nhan trước khi tác nghiệp

Chiều 11.7, 80 hoa hậu đã có mặt tại Nhà hát Crown Convention Center để tập luyện cho giây phút đăng quang. Có mặt tại trung tâm báo chí ở Diamond Bay từ 1 giờ 30 chiều, các phóng viên trong và ngoài nước đã chuẩn bị sẵn sàng “tác chiến”. Người thì vội vã gửi về tòa soạn những thông tin mới nhất, người khác kiểm tra lại máy ảnh, máy ghi hình để chuẩn bị tác nghiệp. Riêng các nữ phóng viên của Đài truyền hình Columbia còn tranh thủ tìm một góc khuất, ngồi trang điểm để chuẩn bị tường thuật và ghi hình bên trong nhà hát. Hỏi thăm thì ai cũng cười cho biết không muốn hình ảnh của mình xuất hiện trên màn ảnh bơ phờ vì theo chân các hoa hậu suốt thời gian qua. Tính đến ngày 13.7, đã có 218 nhà báo trong nước và 109 phóng viên nước ngoài của hơn 50 hãng thông tấn, đài truyền hình, báo viết và cả báo mạng đến Nha Trang tác nghiệp.  

Danh Nghi

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.