Kỷ băng hà tái xuất

20/07/2012 03:15 GMT+7

Bộ phim hoạt hình 3D Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt (Ice age: Continental drift) hấp dẫn khán giả nhỏ tuổi bằng những tình tiết thú vị và lời thoại hài hước, dí dỏm.

Kỷ băng hà 4 tiếp tục cuộc hành trình tìm trái sồi của Scrat. Cuộc phiêu lưu xuất phát từ voi ma mút Manny, chồn lười tiền sử Sid và hổ răng kiếm Diego khi lục địa bắt đầu tách rời và trôi dạt sau trận động đất kinh hoàng. Ba kẻ xa lạ gặp nhau trên một tảng băng để rồi hình thành nên một tình bạn, cùng sống chết bên nhau chống lại thuyền trưởng khỉ đột Gutt hung ác. Phim do Steve Martino và Mike Thurmeier đạo diễn với tài lồng tiếng của nhiều ngôi sao: Jennifer Lopez (Shira), Ray Romano (Manny), John Leguizamo (Sid), Denis Leary (Diego)...

Phần 4 Kỷ băng hà chỉ được đầu tư 100 triệu USD nhưng đang làm mưa làm gió tại châu u và Bắc Mỹ khi lần lượt ra rạp vào cuối tháng 6 và giữa tháng 7, với doanh thu hơn 390 triệu USD tiền vé. Đây là phim hoạt hình thứ 8 của Hollywood có bản lồng tiếng Việt với Chí Tài (vai Manny), Miu Lê (Peach) cùng các diễn viên khác. Phim khởi chiếu tại VN từ 18.7.

Đ.T

>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Phim chiếu rạp: Kỷ băng hà II

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.