Kristen Stewart dính nghi án đã kết hôn với người tình đồng tính

04/09/2015 15:33 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim Chạng vạng Kristen Stewart vô tình để lộ thông tin đã kết hôn với người tình đồng tính kiêm trợ lý của mình là Alicia Cargile trong buổi tiệc quảng bá phim mới American Ultra tại Los Angeles, Mỹ vừa qua.

(TNO) Ngôi sao phim Chạng vạng Kristen Stewart vô tình để lộ thông tin đã kết hôn với người tình đồng tính kiêm trợ lý của mình là Alicia Cargile trong buổi tiệc quảng bá phim mới American Ultra tại Los Angeles, Mỹ vừa qua.
Kristen Stewart bị nghi đã kết hôn với người tình đồng tínhKristen Stewart (phải) và nữ trợ lý Alicia Cargile - Ảnh: AFP/Getty Images
Một phóng viên của tạp chí OK! thuật lại rằng, tại bữa tiệc hôm 18.8, người này đã nghe Kristen Stewart nói: “Tôi nhớ vợ tôi”. Khi phóng viên này chúc mừng đám cưới của cô, Kristen Stewart cười một cách rụt nè và nói: “Cảm ơn”.
Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn về việc Kristen Stewart thừa nhận đã kết hôn vì xưa nay, cô nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Hơn nữa, Alicia Cargile thậm chí còn ghét sự chú ý của giới truyền thông hơn cả Kristen Stewart.
Tin đồn hẹn hò của Kristen Stewart và Alicia Cargile bắt đầu rộ lên sau khi hình ảnh hai người đi nghỉ ở Honolulu, Hawaii đầu năm nay được các tay săn ảnh chụp lại. Sau đó, hàng loạt ảnh đi chơi thân mật của họ được phát tán cho thấy hai cô gái này ngày càng thân thiết. Tuy vậy, Kristen Stewart chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ này.
Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ vì sau chuyện “phim giả tình thật” của cô với nam diễn viên Robert Pattinson tan vỡ, Kristen Stewart công khai hẹn hò với nữ trợ lý của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.