Kristen Stewart có thể không đóng phần 2 "Bạch Tuyết và gã thợ săn"

17/08/2012 04:00 GMT+7

Tờ Hollywood Reporter (Mỹ) vừa đăng bài báo với thông tin Kristen Stewart sẽ không được hãng Universal Pictures mời tham gia vào phần 2 phim Bạch Tuyết và gã thợ săn dự kiến ra rạp hè 2013, trong khi vai gã thợ săn vẫn do Chris Hemsworth đảm nhiệm.

Hiện hãng Universal Pictures đang tìm kiếm biên kịch mới cho tập tiếp theo này. Tờ Los Angeles Times cũng có bài viết cho rằng khả năng đóng phần 2 của Kristen Stewart vẫn chưa xác định.

Riêng số phận của đạo diễn Rupert Sanders tiếp tục chỉ đạo bộ phim như phần 1 hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Nhiều nguồn tin đã đưa, vợ Rupert Sanders, diễn viên Liberty Ross cấm chồng đạo diễn phần 2 nếu có Kristen Stewart tham gia.

Bạch Tuyết và gã thợ săn là phim đầu tay của vị đạo diễn đến từ xứ sương mù. Kinh phí đầu tư phim chỉ 170 triệu USD nhưng đã thu về gần 390 triệu USD khắp toàn cầu. Tuy nhiên, sau thành công đó, Rupert Sanders dính scandal tình ái với diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart, người tình của ngôi sao Robert Pattinson từ sau khi 2 người đóng chung sê ri phim Chạng vạng.

Sự nghiệp diễn xuất của Kristen Stewart đang bị ảnh hưởng nặng sau scandal. Vài ngày trước, cô rút khỏi danh sách thử vai phim Cali và nhà sản xuất phải chọn diễn viên khác thay thế. Những buổi chiếu ra mắt, quảng bá phim On the road cũng vắng mặt Stewart do cô chưa đủ tự tin xuất hiện trước công chúng. 

Đ.T
(Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.