Kim Hee Sun 'bỏ túi' 65 tỉ đồng để vào vai nữ thần

01/09/2015 18:50 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên 38 tuổi sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim thần thoại mới của Trung Quốc mang tên Kỳ ảo thành .

(TNO) Nữ diễn viên 38 tuổi sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim thần thoại mới của Trung Quốc mang tên Kỳ ảo thành, theo Sina.

Kim Hee Sun nhận 66 tỷ đồng để tái xuất màn ảnhNữ diễn viên Kim Hee Sun - Ảnh: AFP/Getty Images
Kỳ ảo thành là một tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh. Được biết, nhà sản xuất đã bỏ ra số tiền 19 triệu nhân dân tệ (hơn 65 tỉ đồng) để có được sự góp mặt của “người đẹp không tuổi” xứ Hàn.
Trong phim, Kim Hee Sun sẽ hoá thân thành một nữ thần có quyền năng tối thượng ở chốn tiên giới và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Sánh đôi cùng mỹ nhân xứ kim chi trên màn ảnh là nam tài tử Phùng Thiệu Phong. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Victoria (Fx), Mã Thiên Vũ, Hồ Binh, Trương Manh.
Theo chia sẻ của nhà sản xuất, kỹ xảo điện ảnh trong phim sẽ được đội ngũ nhân viên đồ hoạ trong Chúa tể của những chiếc nhẫn đảm nhiệm. Phim đã chính thức bấm máy vào cuối tháng 8.2015.
Đây là dự án truyền hình đầu tiên mà ngôi sao của Áo cưới tham gia diễn xuất tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, Kim Hee Sun từng rất thành công với hai tác phẩm cổ trang trên màn ảnh rộng Hoa ngữ là Thần thoại (2005) và Chiến quốc (2011).
Kim Hee Sun là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Hàn. Nữ diễn viên từng để lại ấn tượng với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Cánh hoa tình yêu, Bản tình ca buồn, Hạnh phúc có thật, Khi mẹ ra tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.