Kiều Oanh về nước tham gia 'Danh hài đất Việt'

05/05/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cho biết cô rất háo hức khi về Việt Nam tham gia chương trình Danh hài đất Việt cùng với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng từ Bắc chí Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Hồng Nga, NSƯT Hữu Quốc, Anh Vũ, Phi Phụng...

(TNO) Trong lần trở lại Việt Nam, nghệ sĩ hài Kiều Oanh không giấu được sự háo hức khi tham gia chương trình Danh hài đất Việt cùng với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng từ Bắc chí Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Hồng Nga, NSƯT Hữu Quốc, Anh Vũ, Phi Phụng...

Kiều Oanh và "bạn trai tin đồn" Hoàng Nhất
Danh hài Đất Việt là chương trình có format hoàn toàn Việt Nam với bố cục đan xen giữa các tiểu phẩm hài với các tiết mục ca nhạc nghệ thuật và những phần giao lưu với khách mời về các vấn đề mà công chúng quan tâm nhiều nhất.
Theo đó, chương trình gồm 52 tập với thời lượng 60 phút. Mỗi tập gồm 2 tiểu phẩm hài được viết riêng cho chương trình và 2 tiết mục ca nhạc được dàn dựng mới lạ.
Đặc biệt, chương trình quy tụ được hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng từ Bắc chí Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Hồng Nga, NSƯT Hữu Quốc, Kiều Oanh, Anh Vũ, Phi Phụng, Thu Trang, Gia Bảo... Dẫn chương trình là hai MC Lê Khánh và Đình Toàn.
Kiều Oanh xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo
Các nghệ sĩ hài hội ngộ trong buổi ra mắt Danh hài Đất Việt
Vợ chồng Gia Bảo tình tứ trong buổi tiệc trước khi diễn ra họp báo
Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang
Đạo diễn Quốc Thảo cho biết việc tập trung được một lượng diễn viên hài hàng đầu rất khó khăn. "Tuy nhiên, háo hức với những kịch bản mới được viết riêng cho chương trình này, các nghệ sĩ đã không ngần ngại lăng xả trên sàn tập, xem đi xem lại nhiều lần những lớp thoại, cách tung hứng ăn ý để làm sao thu hút được khán giả nhất. Nhờ sự đóng góp nhiệt tình của các nghệ sĩ cùng các nhà biên kịch và các đạo diễn nổi tiếng đã tạo ra các tiểu phẩm có chất lượng nghệ thuật cao nhưng vẫn gần gũi, dễ thấm và ý nghĩa sâu sắc", đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ.
Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cũng không giấu được sự háo hức khi tham gia chương trình này. Dù khá bận rộn với công việc, nữ nghệ sĩ hài vẫn tranh thủ đến dự buổi họp báo chương trình (diễn ra hôm 4.5 tại TP.HCM) trước khi lên đường trở về Mỹ.
Ngô Kiến Huy bất ngờ xuất hiện với vai trò là một nghệ sĩ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ hào hứng chụp ảnh trong buổi họp báo
Chương trình Danh hài Đất Việt sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần trên Đài phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) bắt đầu từ ngày 6.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.