Kiều Oanh làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng... gây cười

28/02/2015 10:29 GMT+7

(TNO) Giám khảo đầu tiên của chương trình Cười xuyên Việt 2015 là nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

(TNO) Chương trình Cười xuyên Việt 2015 tập trung vào việc tìm kiếm những người có khiếu hài hước. Giám khảo đầu tiên của chương trình này là nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh - Ảnh: BTC

Có thể nhận thấy trong các chương trình truyền hình, bên cạnh âm nhạc thì hài đang là yếu tố thu hút khán giả. Với Cười xuyên Việt 2015, đây được xem là cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài, có format hoàn toàn Việt Nam. 

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong độ tuổi từ 15 - 55, có khiếu hoạt ngôn, hài hước, đam mê kể chuyện cười, có khả năng diễn xuất và sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, bắt chước, giả giọng…

Chương trình sẽ bao gồm 3 vòng thi: Sơ tuyển, bán kết và chung kết. Sau sơ tuyển, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng bán kết. Mỗi thí sinh dự thi với một tiết mục hài tự chọn và ban giám khảo sẽ chọn ra 8 tài năng xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết.
Vòng chung kết sẽ bao gồm nhiều đêm thi với những thử thách khác nhau về thể loại, cách thức. 
Ban giám khảo của chương trình gồm 3 giám khảo chính và 1 giám khảo thay đổi qua từng đêm thi. Một trong những giám khảo chính của chương trình vừa được hé lộ là nữ nghệ sĩ hài Kiều Oanh. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình tìm kiếm tài năng tại quê nhà sau nhiều năm định cư ở nước ngoài. 
Vai trò MC chương trình được giao cho diễn viên hài Anh Đức. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 45 phút thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), dự kiến bắt đầu từ ngày 10.4.
Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại Hà Nội (ngày 9.3), Cần Thơ (ngày 10.3) và TP.HCM (ngày 13.3).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.