Kiểm tra tin nhắn bình chọn VietNam Idol

22/02/2014 03:00 GMT+7

Chiều 21.2, Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol 2013 (Công ty BHD và VTV) phối hợp cùng các cơ quan chức năng có liên quan tiến hành kiểm tra và xác minh lại toàn bộ số lượng tin nhắn dành cho top 8 - Vietnam Idol 2013, để làm rõ về kết quả bình chọn mà cả Ban giám khảo và dư luận cho rằng “có vấn đề” trong đêm Gala 2.

Phú Hiển và niềm hạnh phúc khi được giám khảo “cứu” trong Gala 2 - Ảnh: B.H.D
Phú Hiển và niềm hạnh phúc khi được giám khảo “cứu” trong Gala 2 - Ảnh: B.H.D 

Theo kết quả kiểm tra Ban tổ chức công bố, lượng tin nhắn dành cho một số thí sinh tuy có tăng cao “đột biến” so với đêm công bố kết quả Gala 1, nhưng vẫn chưa vượt khỏi phạm vi quy định của Ban tổ chức.

“Từ Gala 3 trở đi, Ban tổ chức sẽ tiếp tục cùng đơn vị kiểm soát để theo dõi, rà soát kỹ lưỡng và gắt gao hơn việc bình chọn dành cho mỗi thí sinh để đảm bảo cuộc chơi công bằng, minh bạch với tất cả thí sinh tham gia”, đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ngoài ra, với kết quả xác minh này, Ban tổ chức cùng đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Dũng và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng có buổi làm việc với top 8, lưu ý mỗi thí sinh đều có quyền kêu gọi gia đình, bạn bè, người thân nhắn tin bình chọn, nhưng không được đi quá giới hạn cho phép về cách thức nhắn tin/bình chọn theo quy định của Ban tổ chức. Nếu phát hiện bất kỳ thí sinh nào có dấu hiệu tiếp tục vi phạm, Ban tổ chức sẽ ra biện pháp xử lý nghiêm khắc và có thể, thí sinh đó sẽ phải dừng cuộc chơi.

Trong đêm Gala 2, với kết quả Phú Hiển, thí sinh được đánh giá cao, bị loại do lượt bình chọn từ khán giả thấp đã khiến cả Ban giám khảo bất ngờ vì “người hát tốt bị loại trong khi người hát không tốt lại có số bình chọn cao”. Sau đó, Ban giám khảo dùng quyền cứu thí sinh này để giữ lại giọng hát tiềm năng. Vì vậy, trong đêm Gala 3 (20 giờ ngày 23.2, được trực tiếp truyền hình trên VTV3), sẽ có 2 thí sinh phải chia tay chương trình.

Nguyên Vân

>> Vietnam Idol: Phú Hiển thoát hiểm trong gang tấc
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vắng bóng trên ghế nóng 'Vietnam Idol
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.