Khương Ngọc, Vân Trang tái ngộ trong 'Tiền Chùa'

13/09/2013 11:35 GMT+7

(TNO) Sau Thiên mệnh anh hùng , Khương Ngọc và Vân Trang tái ngộ trong bộ phim Tiền Chùa (Funny Money). Đây là phim hài tình cảm của đạo diễn Thiện Đỗ, phim này cũng vừa tung poster và trailer chính thức.

Khương Ngọc, Vân Trang tung chiêu trong
Bộ đôi Vân Trang và Khương Ngọc sẽ mang đến cho khán giả những tình huống hài hước - Ảnh: Megastar cung cấp

Phim hài, tình cảm này kể về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc (Khương Ngọc thủ vai), cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên (Vân Trang thủ vai)… và một tờ tiền rách. Tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa.

Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.

Ngoài Khương Ngọc và Vân Trang, Tiền Chùa còn có sự góp mặt của Lều Phương Anh, Hiếu Hiền. Còn đạo diễn trẻ Thiện Đỗ vừa làm biên kịch, đạo diễn và giám đốc sản xuất của phim.

Được biết, Thiện Đỗ sang Mỹ định cư cùng gia đình, anh đã từ bỏ vị trí giám đốc sáng tạo trong một công ty quảng cáo lớn tại San Francisco để đến với điện ảnh.

Tự nhận xét về mình, Thiện Đỗ cho hay: “Tôi làm gì cũng chậm, không làm được hai thứ một lúc”. Kịch bản Tiền Chùa được anh thai nghén trong 2 năm rưỡi với ý tưởng khi bà xã anh phát hiện một tờ tiền bị rách góc và không ai chịu nhận dù đã thử nhiều cách khác nhau.

Dự kiến Tiền Chùa sẽ được công chiếu vào ngày 18.10.

Diễm Thư

>> Thiên mệnh anh hùng" thắng thuyết phục
>> Thiên mệnh anh hùng" thắng lớn tại "Cánh diều 2012
>> Thiên mệnh anh hùng" và sứ mệnh "mở đường
>> Thiên mệnh anh hùng" và "Hello cô Ba" thắng lớn
>> Bất ngờ với "Thiên mệnh anh hùng
>> Phim võ hiệp Việt Nam “Thiên mệnh anh hùng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.