Khương Ngọc lần đầu làm MC gameshow

29/05/2015 08:12 GMT+7

(TNO) Giữa lúc đang được khán giả yêu mến với vai trò ca sĩ trong chương trình Gương mặt thân quen , Khương Ngọc bất ngờ nhận lời làm MC chương trình Trẻ em luôn đúng 2015 . Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thử sức với vai trò này.

(TNO) Giữa lúc đang được khán giả yêu mến với vai trò ca sĩ trong chương trình Gương mặt thân quen, Khương Ngọc bất ngờ nhận lời làm MC chương trình Trẻ em luôn đúng 2015. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thử sức với vai trò này. 

Khương Ngọc tung hứng với vai trò MC Trẻ em luôn đúng
Thành công với vai trò diễn viên, gây ấn tượng khi làm ca sĩ, dường như Khương Ngọc luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lần lấn sân làm MC này cũng không ngoại lệ. Dù là lần đầu tiên dẫn dắt một chương trình gameshow nhưng nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng cứ... "bình chân như vại", trái ngược với không khí căng thẳng trong buổi ghi hình.
Khương Ngọc cho biết bí quyết của anh là "không chuẩn bị gì cả" với mong muốn không rập khuôn và tạo nên không khí thực sự thoải mái. Với sự hài hước, dí dỏm, nam diễn viên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thành viên trong đội hình Siêu nhí ngay khi bước vào những ngày làm việc đầu tiên.
Nam diễn viên chia sẻ: "Việc quản lý các em nhỏ khá khó khăn nhưng càng như vậy Ngọc càng cảm thấy vui và bổ ích. Ngọc đã thực sự bất ngờ trước tốc độ phản xạ và hiểu biết của các bé, phải thừa nhận “là quá nhanh, quá nguy hiểm. Có mấy bạn nhỏ cứ thích chọc phá MC và hay thắc mắc, chẳng hạn như "chú ơi cái này gắn trên áo làm gì vậy chú?", rồi vừa dứt câu hỏi là mấy cái phụ kiện trên người Ngọc rơi theo luôn. Đúng là dễ thương dễ sợ (cười)".
Khương Ngọc hòa mình cùng các thành viên trong đội hình Siêu nhí
Dù lần đầu làm MC gameshow nhưng nam diễn viên không hề lo lắng
Trẻ em luôn đúng là game show truyền hình được sản xuất dựa theo bản quyền chương trình The Kids are all right của Endemol trên kênh BBC. Chương trình là cuộc đấu trí giữa hai đội chơi Người lớn và Trẻ em. Năm nay, bên cạnh những gương mặt quen thuộc ở mùa trước như Nam Anh, Phương Linh và Gia Bảo, chương trình còn bổ sung nhiều thành viên nhí cho đội hình Siêu nhí sau gần 5 tháng tìm kiếm và tuyển chọn.
Chương trình sẽ lên sóng VTV9 lúc 19 giờ thứ bảy hằng tuần, từ ngày 30.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.