'Không phải dạng vừa đâu' của Sơn Tùng M-TP gây xôn xao

19/01/2015 11:42 GMT+7

(TNO) Từ câu nói cửa miệng của nhân vật Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) trong phim Chàng trai năm ấy , chàng ca sĩ trẻ này đã quyết định tung ra ca khúc với cái tên khá lạ: Không phải dạng vừa đâu . Ngay lập tức, ca khúc trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

(TNO) Từ câu nói cửa miệng cùa nhân vật Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) trong phim Chàng trai năm ấy, chàng ca sĩ trẻ này đã quyết định tung ra ca khúc với cái tên khá ấn tượng: Không phải dạng vừa đâu. Ngay lập tức, ca khúc trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Một cảnh trong Chàng trai năm ấy -Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Theo tiết lộ của đạo diễn Quang Huy, ban đầu, đây chỉ là một câu thoại trong phim, được nhân vật Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) nhắc đi nhắc lại nhiều lần như một câu cửa miệng. Tuy nhiên, chính Sơn Tùng M-TP đã xin phép đạo diễn thêm đoạn "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào sau tạo nên một giai điệu nhịp nhàng.
Cũng từ đây, đạo diễn Quang Huy đã nảy ra ý định mời Sơn Tùng M-TP sáng tác một ca khúc dựa trên câu thoại này. Sau khi Chàng trai năm ấy ra rạp một thời gian, mang về doanh thu hơn 60 tỉ đồng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức hé lộ bản thu đầy đủ ca khúc này.
Sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình
Ngay khi ra mắt vào hôm 18.1, ca khúc nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng. Nick Ngọc Ngân chia sẻ trên Facebook: "Ca khúc rất chất, chờ đợi đã lâu", nick Thuy Anh Nguyen bình luận trên YouTube: "Dễ nghiện quá", nick Trang Nguyễn nhận xét: "Ca khúc mang đậm cá tính của Sơn Tùng M-TP"...
Tuy nhiên, trong khi các fan của Sơn Tùng M-TP tỏ ra rất thích thú với ca khúc này thì nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này khó nghe, đặc biệt là phần lời không rõ ràng. Một số khán giả còn nói vui rằng "mới nghe tưởng nhạc... nước ngoài", "lần đầu tiên nghe ca khúc tiếng Việt mà cần xem... phụ đề".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.