Khởi động cuộc thi “Nhiếp ảnh gia trẻ EOS khu vực châu Á”

28/03/2013 03:50 GMT+7

Nhằm khởi động cho cuộc thi “Nhiếp ảnh gia trẻ EOS khu vực châu Á” do Canon và kênh truyền hình National Geographic phối hợp tổ chức, ngày 30 và 31.3, tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra hội thảo giao lưu với nhiếp ảnh gia trẻ Gabby Salazar của National Geographic (kênh truyền hình Địa lý Quốc gia Mỹ).

Nhằm khởi động cho cuộc thi “Nhiếp ảnh gia trẻ EOS khu vực châu Á” do Canon và kênh truyền hình National Geographic phối hợp tổ chức, ngày 30 và 31.3, tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra hội thảo giao lưu với nhiếp ảnh gia trẻ Gabby Salazar của National Geographic (kênh truyền hình Địa lý Quốc gia Mỹ).

Tại hội thảo, nữ nhiếp ảnh gia trẻ Gabby sẽ chia sẻ với các bạn trẻ Việt Nam về niềm đam mê nhiếp ảnh bảo tồn thiên nhiên hoang dã, kinh nghiệm làm việc, những hoạt động chuyên môn để truyền tải câu chuyện, thông điệp bằng hình ảnh nhằm kêu gọi sự chú ý của công chúng và cả những kỷ niệm đáng nhớ.

Gabby Salazar, 25 tuổi, là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thiên nhiên. Năm 2004, Gabby được vinh danh là Nhiếp ảnh gia trẻ trong năm của BBC. Tháng 9.2008, cô được tạp chí Glamour vinh danh là một trong 10 nữ sinh tiêu biểu của Mỹ vì những đóng góp của cô cho trẻ em, nhiếp ảnh và môi trường.

Đăng ký tham gia hội thảo có thể liên hệ email: eosypa2013@khanhvuongmedia.com.vn

Chí Nhân

>> Nhiếp ảnh gia và cuộc chinh phục đỉnh Himalaya
>> Tết của các nhiếp ảnh gia Việt
>> Nhiếp ảnh gia và cuộc “săn lùng” ảnh đẹp cùng Galaxy Camera
>> Nhiếp ảnh gia Việt Nam đoạt giải cao của WB
>> Nhiếp ảnh gia An-My Le: Việt Nam rất quan trọng với tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.