Khó dự đoán Miss Parkson

06/12/2011 00:44 GMT+7

Những ai có dịp theo dõi cuộc thi Miss Parkson hẳn sẽ hiểu vì sao rất khó dự đoán top 5 gương mặt vào vòng thi ứng xử chứ chưa nói đến người sẽ đoạt giải cao nhất.

Những ai có dịp theo dõi cuộc thi Miss Parkson hẳn sẽ hiểu vì sao rất khó dự đoán top 5 gương mặt vào vòng thi ứng xử chứ chưa nói đến người sẽ đoạt giải cao nhất.

Khó bởi nhan sắc của 25 người đẹp sau khi vượt qua gần 500 hồ sơ dự thi để có mặt trong đêm chung kết quá đồng đều về sắc. Mặc dù chỉ số hình thể, chiều cao của các cô hơi chênh nhau (có người cao 1,65m, người cao 1,73m), nhưng gương mặt, làn da, mái tóc và phần biểu diễn trên sân khấu của họ rất đều nhau.

Trong số 25 người đẹp, có thể thấy thí sinh miền Nam áp đảo hơn về sắc vóc lẫn số lượng (miền Nam có 16 thí sinh vào chung kết, trong khi miền Bắc có 9). Một số gương mặt đáng chú ý trong cuộc thi này có người đã là hoa khôi, người mẫu chuyên nghiệp và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn ví như Diệu Hân (cao 1,72m), Kim Ngân (cao 1,71m) - hai người đẹp cùng đến từ Đồng Nai.


Các thí sinh vòng chung kết chụp ảnh đồ tắm tại Long Hải - Ảnh: TTTN
 

Diệu Hân, Kim Ngân ấn tượng với nụ cười duyên dáng và phong cách tự tin (nhất là phần trả lời ứng xử) đã để lại ấn tượng đẹp. Ngọc Quý (Tiền Giang) và hai cô gái cùng tên Thùy Trang (đến từ TP.HCM, Đồng Tháp) cũng để lại tình cảm cho người xem với hai gương mặt rất xinh xắn và ngoại hình cân đối. Chỉ tiếc là chiều cao của cả hai chỉ dừng lại ở 1,65m và 1,68m. Một số gương mặt khác cũng tạo được sự chú ý cho ban giám khảo như Trà My, Tú Linh (Hà Nội), Mỹ Dung, Cao Thùy Linh (TP.HCM), Thùy Dương (Bến Tre)...

Trước khi bước vào đêm chung kết Miss Parkson, các thí sinh đã trải qua các phần thi phụ như: tài năng, trình diễn trước ống kính, chụp hình studio và ngoại cảnh (tại Long Hải)..., tham gia hoạt động từ thiện tại TP.HCM cùng ban tổ chức. Trong đêm chung kết xếp hạng, 25 thí sinh sẽ trình diễn trang phục dạo phố, áo dài, dạ hội, thể thao để ban giám khảo chọn 5 gương mặt vào vòng ứng xử. Người đoạt giải nhất cuộc thi sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và quà tặng của các thương hiệu trị giá gần 150 triệu đồng. Giải nhì nhận giải thưởng 50 triệu đồng và giải ba là 30 triệu đồng. Các giải phụ (10 triệu/giải) có: gương mặt đẹp nhất, phong cách trình diễn ấn tượng nhất, thí sinh tài năng, thí sinh được yêu thích nhất.

Đêm chung kết Miss Parkson diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.12 tại White Palace, TP.HCM; được truyền hình trực tiếp trên kênh Style TV-VCTV12, phát lại lúc 21 giờ 30 ngày 9.12 cũng trên Style TV)

Cuộc thi do Parkson Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.