Khi xấu là… tội

27/05/2015 15:04 GMT+7

Nữ ca sĩ FKA Twigs phản pháo lại những lời chê bai nhan sắc của mình trên tờ New York Times rằng: 'Tôi có thể nhảy múa và hát nhiều ca khúc, điều đó đủ chứng tỏ rằng tôi không phải là một con khỉ'. Làm bạn gái của người nổi tiếng quả thật là khó và việc ấy càng thêm gian nan nếu như bạn không sở hữu nhan sắc khuynh thành.

Nữ ca sĩ FKA Twigs phản pháo lại những lời chê bai nhan sắc của mình trên tờ New York Times rằng: “Tôi có thể nhảy múa và hát nhiều ca khúc, điều đó đủ chứng tỏ rằng tôi không phải là một con khỉ”. Làm bạn gái của người nổi tiếng quả thật là khó và việc ấy càng thêm gian nan nếu như bạn không sở hữu nhan sắc khuynh thành.

Khi xấu là … tội“Mỹ nhân” của tài tử Robert Pattinson
Kể từ khi chính thức qua lại với tài tử Robert Pattinson, nhan sắc của nữ ca sĩ ít tên tuổi - FKA Twigs bỗng dưng bị mang ra bàn tán và so sánh với vẻ quyến rũ của Kristen Stewart. Dĩ nhiên khi đặt lên bàn cân, một vài người hâm mộ cho rằng vị hôn thê của Robert Pattinson trông giống như “con khỉ” khi đứng bên cạnh bạn gái cũ của anh - Kristen Stewart. Những fan cuồng của Robert Pattinson chẳng cần biết thần tượng của họ có hạnh phúc hay không. Họ tỏ ra “bất mãn” vì thần tượng của mình có vị hôn thê quá... xấu. Trước những khen chê của người hâm mộ, Robert Pattinson vẫn quấn quýt và luôn dành cho vị hôn thê ánh mắt si tình. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào mùa hè năm nay. Mới đây, nữ ca sĩ FKA Twigs lọt vào danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất năm 2015 do tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Maxim bình chọn một cách đầy tranh cãi. Bởi lẽ cô nàng không chỉ bị “chê bai” về nhan sắc mà còn về phong cách trang điểm và ăn mặc khác người.
Cũng giống như Robert Pattinson, tài tử cũng lâm vào cảnh bị người hâm mộ “tẩy chay” vì yêu cô bạn gái kém về danh tiếng lẫn nhan sắc. Sau khi chia tay cô bạn gái cũ gợi cảm - Vanessa Hudgens, Zac Efron khiến người hâm mộ “sốc” khi công khai yêu đương với người mẫu nghiệp dư Sami Miro. Sự việc còn trở nên trầm trọng hơn khi người hâm mộ chỉ trích Zac Efron “quá dễ dãi trong chuyện tình cảm”. Cũng bỏ mặc mọi lời chỉ trích của người hâm mộ, cặp đôi này vẫn sát cánh bên nhau. Theo một vài nguồn tin thì có lẽ ngôi sao của High School Musical lựa chọn Sami Miro bởi cô là mẫu người phụ nữ biết chia sẻ và lắng nghe. Mặc dù vậy, người ta vẫn cảm thấy “bực” vì Sami Miro không chỉ kém sắc hơn Vanessa Hudgens mà còn không xứng đôi khi đứng cạnh tài tử Zac Efron.
Khi xấu là … tội 2Zac Efron hạnh phúc bên bạn gái “kém sắc” Sami Miro
Khi nhắc đến những cặp đũa lệch về nhan sắc không thể không nhắc đến chuyện tình của ngôi sao phim X-men Hugh Jackman và nữ diễn viên Deborra-Lee Furness. Cặp đôi này kết hôn vào năm 1996 khi gặp nhau tại show truyền hình Corelli. Chênh nhau 13 tuổi, khi đó chàng vẫn còn ở độ tuổi xuân sắc - 28 tuổi, còn nàng đã bước sang tuổi 41. Song một đám cưới vẫn được diễn ra dù nàng không những lớn tuổi hơn mà còn sở hữu nhan sắc vô cùng tầm thường. Bước qua những khác biệt về nhan sắc, tuổi tác và mặc dù không có con chung nhưng cặp sao vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc trong suốt nhiều năm. Một cặp đôi khác cũng khiến người hâm mộ không vừa lòng khi quá chênh nhau về nhan sắc. Đó là nữ diễn viên Mary-Kate Olsen và Olivier Sarkozy. Cả hai cũng chênh nhau cả chục tuổi và nhan sắc cũng lắm khác biệt. Nhưng họ vẫn hạnh phúc khi ở bên nhau và vừa đính ước vào hồi tháng 2.
Không xấu xí chỉ là không “sáu múi” và không giàu có, nhưng bấy nhiêu cũng đủ để Brian Austin Green trở thành “tấm bia” để người hâm mộ cô đào Megan Fox “trút giận”. Bởi Megan Fox là biểu tượng sexy, là cô gái hằng mơ ước của cánh đàn ông. Còn Brian Austin Green chỉ là một người bình thường với ngoại hình không nổi bật và sự nghiệp tầm tầm. Thế nhưng, mỹ nhân sexy nhất nhì thế giới vẫn hạnh phúc bên người chồng “bình thường”. Cô ít tham gia các hoạt động trong thế giới showbiz và chăm chỉ chăm lo con cái cùng chồng.
Có lẽ với người hâm mộ, chuyện thần tượng của mình yêu đương một người bình thường và kém sắc là chuyện “động trời”. Nhưng với các thần tượng, việc xấu hay đẹp của người yêu không quan trọng bằng người đó có cho họ cảm giác hạnh phúc và an toàn hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.