Khi sao công khai là người đồng tính

28/06/2015 19:48 GMT+7

(TNO) Họ là những ngôi sao nổi tiếng, là hình mẫu của rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Chính vì vậy, việc họ thừa nhận mình là người đồng tính , đối diện với dư luận cũng đã ít nhiều thể hiện được cá tính và sự can đảm của mình.

(TNO) Họ là những ngôi sao nổi tiếng, là hình mẫu của rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Chính vì vậy, việc họ thừa nhận mình là người đồng tính, đối diện với dư luận cũng đã ít nhiều thể hiện được cá tính và sự can đảm của mình.
1. Adam Lambert
Chàng “Rocker quyến rũ” Adam Lambert, á quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ 2009 đã thừa nhận với tạp chí Rolling Stone rằng anh là người đồng tính.
Adam Lambert nói: “Tôi không nghĩ còn có ai bất ngờ khi nghe tôi tuyên bố: Tôi là gay. Tôi tự hào về mình, đó là cuộc sống của tôi. Tôi đã sống đúng với bản chất của mình từ 8 năm nay. Tôi biết mình vẫn là một nghệ sĩ nhưng tôi biết mình là ai và những gì tôi làm trong cuộc sống cá nhân đều là của riêng tôi”.  
Adam Lambert
2. Raven Symone
Raven-Symone, ngôi sao phim "Cosby Show" đã rất phấn khích khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới và cô cũng khẳng định giới tính của mình: "Giờ đây tôi đã có thể kết hôn. Chính phủ mình thật tuyệt vời! Tôi rất tự hào về các ngài".
Raven vừa là một diễn viên kiêm ca sĩ trẻ tại Mỹ. Sự nghiệp phim ảnh của cô bắt đầu với vai diễn Olivia Kendall trong The Cosby Show 1989. Hiện tại 29 tuổi, Raven lui về vị trí sản xuất chương trình thay vì xuất hiện trước màn ảnh.
Raven Symone
3. Wenworth Miller
Với vai diễn để đời Michael Scofield trong series phim truyền hình nổi tiếng Prison Braks (Vượt ngục) Wentworth Miller để lại ấn tượng với vẻ nam tính và ánh nhìn quyến rũ. Anh đã bất ngờ công khai mình là người đồng tính vào năm 2013 thông qua sự kiện một LHP quốc tế ở Nga.
Miller chia sẻ trong quá khứ đã chịu rất nhiều áp lực về giới tính và từng nhiều lần có ý định tự vẫn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của nhiều người, anh đã dần cởi mở hơn và dám sống đúng với bản thân mình.
Wenworth Miller
4. Neil Patrick Harris
Năm 2006, ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ Neil Patrick Harris đã chia sẻ với tạp chí People: “Tôi là người đàn ông đồng tính rất hài lòng với cuộc sống trọn vẹn này”.
Trong loạt phim truyền hình hài hước đình đám How I Met Your Mother, Neil thủ vai anh chàng sát gái Barney Stinson với hàng trăm chiêu trò cưa cẩm. Tuy trên màn ảnh nhỏ anh thủ vai một gã sát gái song thực tế anh lại là một người đồng tính.
Neil và Burtka đã gắn bó với nhau từ năm 2004 và có một cặp sinh đôi nhờ đẻ thuê vào năm 2010. Anh và Burtka đã tổ chức đám cưới vào tháng 9.2014.
Neil Patrick Harris
5. Luke Evans
Luke Evans hiện đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood. Nam diễn viên sinh năm 1979 này công khai đồng tính vào năm 2002 trong một bài phỏng vấn trên tạp chí The Advocate của Anh: “Mọi người đều biết tôi là người đồng tính. Tôi chưa từng che giấu điều đó”. Chính vì giới tính của mình nên lúc khởi nghiệp diễn xuất tại Mỹ, anh cũng đã vấp phải không ít khó khăn.
Luke Evans
6. Ricky Martin
Nam ca sĩ dòng nhạc Pop La tinh đã từng đoạt giải Grammy với ánh nhìn quyến rũ, thân hình đầy nam tính đã gây bất ngờ khi vào tháng 3.2010, anh viết trên blog của mình: "Tôi tự hào khi có thể nói rằng tôi là một người đàn ông đồng tính may mắn".
Năm 2011, Martin hẹn hò với bạn tình đồng tính Carlos Gonzales Abella và chuyển về sống chung hạnh phúc bên cạnh hai cậu con trai sinh đôi Matteo và Valentino chào đời năm 2008 nhờ một người phụ nữ mang thai hộ, bằng cách thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên hiện tại Ricky Martin đã chia tay bạn trai và một mình nuôi hai con trai.
Ricky Martin
7. Fergie
Năm 2007 thành viên nữ duy nhất của nhóm nhạc Electronic nổi tiếng Black Eyed Peas thừa nhận trong quá khứ cô từng là một người đồng tính. Tháng 5.2009, Fergie thừa nhận mình chính xác là người lưỡng tính. Cô nói: “Tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều đẹp. Tôi có nhiều niềm vui với những người phụ nữ. Tôi không cảm thấy xấu hổ vì điều đó".
Fergie
8. Jodie Foster
Nữ diễn viên trong bộ phim kinh điển Sự im lặng của bầy cừu từng giành hai giải Oscar lần đầu tiên chia sẻ về tình yêu của đời cô, Cydney Bernard, trong bài phát biểu cảm động khi lên nhận giải Thành tựu trọn đời tại Cannes 2013. Cô bày tỏ: "Ngay bây giờ, tôi có động lực nói ra điều mà từ lâu tôi không thể làm được khi đứng trước đám đông. Chị ấy là linh hồn của tôi. Và tôi hiện đang rất hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình”.
Jodie Foster
9. Ellen DeGeneres
Ellen DeGeneres là nữ MC thành công nhất thế giới với việc đảm nhiệm nhiều vai trò trong làng giải trí, từ MC tới diễn viên, danh hài... Ellen từng nói: "Tôi không việc gì phải sợ hãi. Tôi luôn nghĩ rằng mình có thể phân biệt cuộc sống riêng tư với công việc. Tôi đã từng né tránh câu hỏi đó (về giới tính) nhiều nhất có thể nhưng bây giờ tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với bản thân. Và tôi chẳng việc gì phải sợ một cái gì đó sẽ phá hủy sự nghiệp của tôi". 
Ellen DeGeneres
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.