Khi “nữ hoàng nhạc rap” ra yêu sách

02/02/2012 16:21 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên trong sự nghiệp, Nicki Minaj đã gửi tới các nhà tổ chức một bản danh sách dài lê thê những yêu cầu bắt buộc phải được đáp ứng.

(TNO) Để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên trong sự nghiệp, Nicki Minaj đã gửi tới các nhà tổ chức một bản danh sách dài lê thê những yêu cầu bắt buộc phải được đáp ứng.

Chia sẻ với tạp chí Wonderland, bóng hồng đình đám trong làng nhạc hip-hop hiện nay tỏ ra vô cùng hào hứng khi tiết lộ một phần trong bản yêu sách rất chi tiết của cô.

Yêu cầu đầu tiên được cô nàng đưa ra đó là luôn phải có việt quất sấy khô, quả hạnh nhân, 24 chai nước uống Dasaani trong đó 12 chai để ở nhiệt độ phòng và 12 chai để trong ngăn đá tủ lạnh.


“Nữ hoàng nhạc rap” Nicki Minaj - Ảnh: Reuters

Tiếp đến là Snapple, Red Bull, các loại nước ép trái cây, một đĩa trái cây, một đĩa pho mát, một khay thức ăn, ba phong kẹo cao su, salad trộn cà chua, dưa chuột với ô liu xanh, bánh quy có hàm lượng chất béo thấp… cũng phải luôn được dự trữ bên cạnh cô trong suốt thời gian lưu diễn.

Yêu cầu về ẩm thực của người đẹp vừa lọt vào Top 99 người phụ nữ được khao khát nhất thế giới của tạp chí Askmen năm 2012 này cũng không thể thiếu món gà chiên khoái khẩu.

Tuy nhiên, Nicki Minaj chỉ muốn “rất nhiều cánh” và đặc biệt “không cho phép có đùi” trong ba suất gà chiên dành cho cô mỗi ngày.

Trong phòng nghỉ khách sạn của Nicki Minaj luôn phải có lọ hoa 24 bông hồng trắng hoặc phớt hồng, nến với hương thơm của bánh nướng, hai máy sưởi, một máy phun sương giữ độ ẩm và hai máy liên lạc phòng khi có trường hợp khẩn cấp.

Hiện tại, cô nàng rapper 29 tuổi này đã hoàn tất mọi công đoạn chuẩn bị để đưa album phòng thu thứ hai Pink Friday: Roman Reloaded ra mắt khán giả vào ngày 3.4 tới.

Cùng trong tháng 4, Nicki Minaj dự định sẽ khởi động tour lưu diễn đầu tiên trong sự nghiệp và điểm đến đầu tiên được cô lựa chọn rất có thể sẽ là thủ đô London của Anh.

Phạm Hải

>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Nicki Minaj nhận giải “Ngôi sao đang lên” của Billboard
>> Khán giả Mỹ “sốc” vì sự cố trang phục của Nicki Minaj
>> Nicki Minaj - Sao đang lên
>> Dàn sao “khủng” sẽ biểu diễn tại Grammy 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.