Khi Hồ Ngọc Hà... cô đơn

21/11/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Nhắc đến Hồ Ngọc Hà , khán giả vẫn thường nghĩ đến những hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy. Còn với live concert lần này, khán giả lại nhìn thấy người phụ nữ cô đơn nhưng mạnh mẽ, một nữ ca sĩ khi rời ánh hào quang trên sân khấu thì vẫn là một người phụ nữ yếu mềm...

>> Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng tranh giải Nghệ sĩ của năm
>> Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt

 
Đọng lại trong chương đầu tiên là sự cô đơn nhưng vẫn rất mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà

Đúng như những gì Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ tại buổi họp báo trước live concert, trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát , người ta không nhìn thấy sự trẻ trung và sôi động như trong live concert năm 2011. Thay vào đó, đêm nhạc diễn ra vào tối 20.11 mang đến một phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn gần gũi. Và trên hết, nó đã đưa khán giả đến gần hơn những góc khuất của Hồ Ngọc Hà.

Không có con đường nào rải đầy hoa hồng bởi đằng sau ánh hào quang của người nổi tiếng vẫn luôn tồn tại những góc khuất mà không phải ai cũng biết được, chạm tới được. "Trong live concert lần này, Hà muốn kể cho quý vị nghe những góc khuất của mình", đó là lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trước khi diễn ra live concert.

Trong gần 40 phút, Hồ Ngọc Hà đã diễn và hát khoảng 8 ca khúc, đa phần là những tình khúc buồn như Em không cần anh, Vậy là mình xa nhau, Mối tình xưa, Cố xóa hết... Cô cũng có những chia sẻ úp mở, khiến người nghe phải suy ngẫm: "Vẽ được thì phải xóa được, xóa đi những ký ức một cách nhẹ nhàng sạch sẽ để không phải làm tan nát trái tim ai hết..."

Có lẽ nhiều người sẽ mơ hồ nghĩ đến chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô la" đang là tâm điểm truyền thông những ngày qua. Tuy nhiên, cái rõ ràng nhất chính là sự cô đơn, như Hồ Ngọc Hà đã nói: "Những lúc Hà buồn nhất lại là những lúc Hà cô đơn nhất. Khi đó, Hà thường ở một mình, ngoài đường hay một góc nào đó"...

Trên sân khấu, có đôi lần, nữ ca sĩ đã rơi nước mắt và không giấu được sự xúc động khi nói về nỗi cô đơn của mình. Nếu như trước nay khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người vẫn thường nghĩ đến những hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy, thì với live concert này, người ta lại thấy xót xa cho Hồ Ngọc Hà nhiều hơn. Đằng sau ánh hào quang của một nữ ca sĩ vẫn có những góc khuất không biết chia sẻ cùng ai...

 
Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng trong vở nhạc kịch mở màn


Cô diễn và hát liên tục trong 40 phút


Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều thời gian đầu tư cho vở nhạc kịch

"Em vẫn là em, vẫn là một người phụ nữ yếu đuối nhưng đầy kiêu hãnh", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên sân khấu. Sự khác biệt của cô chính là ở đó, dẫu cô đơn nhưng vẫn mạnh mẽ. Đó cũng là sợi dây kết nối giữa các chương trong đêm nhạc.

Nếu như chương đầu tiên mang đến những cảm xúc lắng đọng thì ở chương sau, phần ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Phương Uyên và Hoài Sa giúp Hồ Ngọc Hà có cơ hội "bùng nổ" trong những ca khúc ballad và rock.

Trong phần cuối của chương trình, không khí tại khán phòng "nóng" hơn bao giờ hết với những bản nhạc dance và màn vũ đạo nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà. Dù liên tục biến hóa nhưng cô và ê kíp đã có sự kết hợp khá nhuẫn nhuyễn. Ở mỗi chương, sân khấu được bố trí lại hoàn toàn mới và mọi việc diễn ra chưa đầy 8 phút.  

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất trong live concert lần này có lẽ là việc bố trí chỗ ngồi gây khó khăn cho khán giả theo dõi chương trình, do địa điểm tổ chức vốn không phải là một nhà hát thực thụ. Dẫu vậy, với sự đầu tư và tập luyện nghiêm túc, không thể phủ nhận rằng live concert lần này đã trở thành một cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà. 

 
Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Phương Uyên


Trợ giúp cho cô là các ca sĩ trẻ như Hà My, Thiều Bảo Trâm, Uyên Nguyên...


Bùng nổ với những vũ đạo nóng bỏng


Khép lại chương trình, Hồ Ngọc Hà ăn mừng cùng ê kíp và khách mời

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Hồ Ngọc Hà: 'Đã đến lúc giải đáp hoài nghi
>> Hồ Ngọc Hà bật mí những góc khuất trong cuộc sống riêng
>> Đêm diễn Hồ Ngọc Hà: Khi 'nữ hoàng giải trí' cởi bỏ lớp hào nhoáng
>> Hồ Ngọc Hà hát trên xích lô
>> “Hàng trăm” Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngày 11.10
>> Hồ Ngọc Hà thực hiện tour xuyên Việt miễn phí
>> Hồ Ngọc Hà làm tour diễn xuyên Việt cho sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà có lặp lại chiến thắng của Mỹ Tâm tại MTV EMA 2014?
>> Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014?
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vượt qua thách thức đổ xô nước đá lên đầu
>> X-Factor: ‘Chiến binh’ nhỏ tuổi nhất đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị loại
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh biểu diễn cùng DJ quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.