Khát vọng trẻ: Cẩm Ly, bé Thiện Nhân háo hức khi hát trên quê hương Bình Định

18/03/2015 08:16 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Cẩm Ly và bé Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - không giấu được sự háo hức xen lẫn hồi hộp khi có dịp trở lại quê hương Bình Định, tham gia chương trình Khát vọng trẻ 9 (do Báo Thanh Niên tổ chức).

(TNO) Ca sĩ Cẩm Ly và bé Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - không giấu được sự háo hức xen lẫn hồi hộp khi có dịp trở lại quê hương Bình Định, tham gia chương trình Khát vọng trẻ 9 (do Báo Thanh Niên tổ chức).

Cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân - Ảnh: Châu Quốc Hưng

Ca sĩ Cẩm Ly sinh ra và lớn lên ở TP.HCM nhưng nguyên quán ở Bình Định. Đây là quê hương của cả ba và mẹ cô. Chính vì thế mà ngay từ nhỏ, "chị Tư" đã được nghe ba mẹ kể nhiều về quê hương đất võ.
"Trong ký ức tuổi thơ, tôi nhớ ba từng dẫn tôi về thăm quê một lần. Đó là một huyện nghèo ở gần núi. Tuy xa trung tâm thành phố nhưng cảnh vật nơi đây rất thanh bình, người dân sống chan hòa với nhau. Từ dạo đó, tôi ít có dịp trở lại quê mà chỉ được nghe những câu chuyện qua lời kể của ba mẹ. Chính vì thế, khi nhận được lời mời từ chương trình Khát vọng trẻ, biết chương trình diễn ra ở Bình Định, tôi rất vui bởi nó có ý nghĩa rất đặc biệt với tôi", Cẩm Ly chia sẻ cùng PV Thanh Niên Online.
Chị Tư cho biết những lần lưu diễn trước đây dù từng có những chương trình diễn ra ở Bình Định nhưng do thời gian khá eo hẹp nên cô không có dịp gần gũi quê nhà. Trong lòng nữ ca sĩ vẫn đau đáu mong có một chuyến về thăm quê hương đúng nghĩa.
Tham gia chương trình Khát vọng trẻ, Cẩm Ly không giấu được sự hồi hộp của mình: "Giờ nói cảm xúc thì cũng là những thứ rất mơ hồ. Phải đến đêm diễn thì mới có được cảm xúc thật sự. Tôi đang rất hồi hộp không biết người dân sẽ đón nhận chương trình như thế nào, rồi bà con thân thích ở quê có đến xem chương trình này được không".
Cẩm Ly hướng dẫn Thiện Nhân - Ảnh: Quốc Tuyên
Không chỉ Cẩm Ly mà bé Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - cũng rất háo hức xen lẫn hồi hộp khi có dịp đi diễn ngay tại quê nhà.
Chia sẻ với Thanh Niên Online qua điện thoại, cô bé nói như reo: "Khi nhận được lời mời từ chương trình Khát vọng trẻ, con rất vui vì vừa được tham gia một chương trình lớn cùng cô Cẩm Ly, lại vừa được hát trên quê hương Bình Định của con. Con sẽ tranh thủ dịp này để về thăm gia đình dù thời gian không nhiều lắm".
Những ngày này, dù bận học nhưng Thiện Nhân vẫn ráo riết tập luyện cho ca khúc mà mình sắp thể hiện trong chương trình. Đó là bài Gánh lúa, sẽ do cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân song ca cùng phần múa minh họa của vũ đoàn ABC.
"Ca khúc này hai cô trò từng thu âm chứ chưa bao giờ diễn. Hy vọng rằng tiết mục sẽ thật tròn trịa, truyền tải được phần hồn của ca khúc đến cho khán giả", ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ.
Chương trình Khát vọng trẻ 9 do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức với chủ đề Hào khí xuân đất võ sẽ diễn ra ở TP.Quy Nhơn, Bình Định lúc 20 giờ ngày 21.3, tại quảng trường trung tâm tỉnh Bình Định - đường Nguyễn Tất Thành. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1; VTC9 - Let’s Viet tiếp sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.