Khánh Thi dẫn chương trình

02/09/2013 03:10 GMT+7

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi sẽ không ngồi ghế nóng mà đồng hành cùng Got to Dance trong vai trò người dẫn dắt chương trình.

Got to Dance là cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo xuất sắc nhất với phiên bản Việt mang tên Vũ điệu đam mê, được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền và phối hợp sản xuất cùng Đài truyền hình Việt Nam, sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3 từ 14.9.

Khánh Thi dẫn chương trình d 
Khánh Thi  - Ảnh: Độc Lập

Vũ điệu đam mê nhắm đến kỹ thuật biểu diễn, khả năng sáng tạo cũng như lòng đam mê, nhiệt huyết với vũ đạo. Chương trình đã chọn ra 50 tiết mục cho vòng tuyển sinh, sau đó giữ lại 28 nhóm/đôi/đơn cho vòng Đối đầu và tiếp tục chọn 14 nhóm/đôi/đơn tài năng nhất cho các đêm live show. Giải thưởng cho hạng nhất, nhì, ba lần lượt là 300 triệu, 150 triệu và 100 triệu đồng.

Bắt đầu từ vòng Đối đầu, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Ban giám khảo gồm Trần Ly Ly, Dumbo (người Mỹ gốc Việt, vô địch giải Hip hop Mỹ năm 2009, 2010 và đoạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew, đoạt HCB Hip hop International Worldwide 2010), Alfredo Torres Jureidini (sinh tại Cuba, chuyên về các thể loại Salsa, múa đương đại, múa ba lê cổ điển… và thành danh với vai trò vũ công, biên đạo) và một nghệ sĩ thay đổi theo từng vòng.

N.Vân

>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Hà Anh và Khánh Thi cùng chung tay vì môi trường
>> Kiều Khanh thi Hoa hậu Thế giới?
>> Khánh Thi chuyển nghề
>> Chí Anh - Khánh Thi lọt vào Top 100 đôi nhảy đẹp nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.