Khán giả 'cướp mic' Phạm Anh Khoa trên sân khấu

25/04/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Khép lại tour diễn tại 10 trường đại học ở TP.HCM, Phạm Anh Khoa đã có buổi "tiệc rock" cuồng nhiệt cùng các sinh viên Đại học Mở và Đại học Ngân hàng TP.HCM vào hôm 24.4.

(TNO) Khép lại tour diễn tại 10 trường đại học ở TP.HCM, Phạm Anh Khoa đã có buổi "tiệc rock" cuồng nhiệt cùng các sinh viên Đại học Mở và Đại học Ngân hàng TP.HCM vào hôm 24.4.

Một khán giả trẻ ngẫu hứng cùng Phạm Anh Khoa trên sân khấu - Ảnh: Cao Minh Mẫn

Nằm trong tour diễn dành cho sinh viên diễn ra từ ngày 21 đến 24.4, Phạm Anh Khoa và ê kíp đã có mặt tại Đại học Mở và Đại học Ngân hàng TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu các sinh viên. Với sân khấu "dã chiến", kịch bản giao lưu khán giả hoàn toàn ngẫu hứng, Phạm Anh Khoa đã mang đến không khí vô cùng thoải mái và gần gũi. 

Nam ca sĩ đã lần lượt thể hiện những ca khúc rock được khán giả trẻ yêu thích như Lý kéo chài, Chờ người nơi ấy, Sắc màu… trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các sinh viên. Thậm chí, trong lúc PAK Band đang biểu diễn, không ít "fan cuồng" đã nhảy lên sân khấu "cướp mic" để thể hiện sự máu lửa của mìnn.
Sinh viên cuồng nhiệt với rock
PAK Band cháy hết mình trên sân khấu dã chiến
Các khán giả trẻ có dịp nghe lại những bản rock quen thuộc như Sắc màu, Lý kéo chày...
Phạm Anh Khoa cho biết diễn cho sinh viên luôn mang đến cho anh nguồn năng lượng dồi dào bởi sự hồn nhiên, hết mình của các khán giả trẻ.
Tour diễn tại 10 trường đại học vừa qua của Phạm Anh Khoa và PAK Band đã thu hút tổng cộng hơn 15.000 khán giả. Có mặt ở các địa điểm trong những khung giờ khác nhau nhưng đi đến đâu, Phạm Anh Khoa và ê kíp cũng được khán giả chào đón nồng nhiệt khiến anh như được tiếp thêm năng lượng.
Khán giả trẻ háo hức ghi lại khoảnh khắc đẹp trong buổi diễn
Phạm Anh Khoa và PAK Band hòa mình cùng các sinh viên - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Khép lại tour diễn này, Phạm Anh Khoa và PAK Band đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho live concert Phá diễn ra đêm 13.5 tại Sân vận động Hoa Lư (quận 1, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.